Hanesbrands nâng tổng đầu tư vào Việt Nam lên gần 55 triệu USD

Dự kiến đến hết năm 2015, Tập đoàn HanesBrands (NYSE: HBI), tập đoàn hàng đầu thị trường chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm may mặc thông dụng và sở hữu nhiều thương hiệu may mặc mạnh trên thế giới sẽ nâng tổng đầu tư tại thị trường Việt Nam lên gần 55 triệu USD, tăng hơn 11 triệu USD so với năm 2014.

Con số này tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ của tập đoàn đối với thị trường Việt Nam và đưa Việt Nam trở thành điểm đầu tư quan trọng trong bản đồ sản xuất toàn cầu của tập đoàn. Được thành lập từ năm 2007, HanesBrands Việt Nam xuất khẩu sản phẩm may mặc đến các thị trường trọng điểm như Mỹ, Canada, Nhật Bản và Trung Quốc, v.v... Công ty đã xây dựng một chuỗi cung mạnh tại Việt Nam với 3 nhà máy quy mô lớn, hiện đại tại 2 huyện Khoái Châu và Kim Động (tỉnh Hưng Yên) và Phú Bài (Huế). Năng suất hàng năm của HanesBrands Việt Nam hiện đạt 475 triệu sản phẩm, chiếm 20% tổng năng suất trên toàn cầu của tập đoàn.

Tin cùng chuyên mục