Hàng ngàn khán giả hòa nhịp cùng Khát vọng trẻ

Khát vọng trẻ 11 với chủ đề Tổ quốc - Bốn mùa thanh xuân đã mang đến không gian, bữa tiệc âm nhạc vừa ấm áp, vừa sôi động cho hàng ngàn khán giả trẻ thủ đô.

Tối 12-12, sân khấu của Cung Thể thao Quần ngựa Hà Nội như bùng nổ với đêm nhạc Khát vọng trẻ 11. Chương trình được tổ chức nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI.

Hàng ngàn khán giả hòa nhịp cùng Khát vọng trẻ ảnh 1 Sân khấu hoành tráng của Khát vọng trẻ 11

Là không gian âm nhạc và nghệ thuật được thiết kế dành cho người trẻ, trong câu chuyện về tình yêu Tổ quốc hôm nay, đạo diễn Cao Trung Hiếu đã “kể” và chuyển tải sinh động qua sự giao thoa của 4 mùa: từ Thu vinh quang của Cách mạng tháng 8 sang Đông ấm áp với tình đồng đội, Xuân huy hoàng của đại thắng, mở ra năm mới của hoài bão, tin yêu đến Hè khát vọng, rực cháy tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, lập thân, khởi nghiệp…

Ca sĩ Uyên Linh tâm sự: “Mỗi lần đến với Khát vọng trẻ mang lại những cảm xúc khác nhau: sôi nổi ở Sài Gòn, lắng đọng ở Hà Nội, xúc động giữa Ukraine… Lần này tái ngộ khán giả thủ đô với Áo mùa đông cho Linh nhiều rung cảm. Linh hát bằng trái tim của người phương Nam, đến Hà Nội cả… nghìn lần nhưng lúc nào cũng ngạc nhiên bởi những điều mới mẻ nho nhỏ…”.

Hàng ngàn khán giả hòa nhịp cùng Khát vọng trẻ ảnh 2 Uyên Linh luôn đầy dạt dào cảm xúc khi đến với Khát vọng trẻ

Phương Linh mang đến liên khúc Hà nội mùa thuTrời Hà Nội xanh giàu cảm xúc, dù cô không phải là người Hà Nội.

“Phương  Linh không nghĩ hát về Hà Nội thì phải người sinh ra ở nơi này hát mới hay. Linh hát về Hà Nội bằng chính những ký ức của mình, khi thanh xuân của Linh gần như gắn với nơi đây” – ca sĩ Phương Linh chia sẻ.

Hàng ngàn khán giả hòa nhịp cùng Khát vọng trẻ ảnh 3 Phương Linh diện áo dài hát về Hà Nội

Hà Anh Tuấn chọn ca khúc Ngày hứng khởiGióng, sáng tác của  2 nhạc sĩ trẻ được phối khí mới rất tưng bừng, mang theo khát khao đương thời - giải tỏa năng lượng của tuổi trẻ để được sống trọn vẹn và ý nghĩa. Tiết mục này khiến khán giả không thể ngồi im, khi liên tục tạo thành những làn sóng lắc lư theo nhạc.

Trong khi đó, ca sĩ Vũ Cát Tường khuấy động khán đài bằng liên khúc Mùa hè xanhGóc đa hình, mang đến màn trình diễn tương tác diễn tuyệt vời, như chính tinh thần “mùa hè xanh xôn xao nâng bước chân ta về” và “vang câu ca trên những chặng đường xa”.

Hàng ngàn khán giả hòa nhịp cùng Khát vọng trẻ ảnh 4 Ca sĩ Đoan Trang
 Chương trình cũng mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu và để lại ấn tương với khán giả bởi chính giọng hát đầy lửa, giàu cảm xúc của ca sĩ Đoan Trang với Điệp Khúc tình yêu, nhóm OPLus với liên khúc Đồng chíQuê hương anh bộ đội, nhóm MTV với Hoài bão thanh niên hay Đông nhi với Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh, Quốc Thiên với Sông Đakrong mùa mùa xuân về

Tin cùng chuyên mục