Hàng trăm chiến sĩ công an truy bắt đối tượng trốn trại

Hàng trăm chiến sĩ công an đang truy bắt đối tượng Triệu Văn Tài (43 tuổi, quê Lào Cai) là tội phạm đang chấp hành án phạt 12 năm 3 tháng tù giam về tội "Trộm cắp tài sản" tại Trại giam Hồng Ca.

Hàng trăm chiến sĩ công an truy bắt đối tượng trốn trại

Đại tá Lương Minh Nguyện, Giám thị Trại giam Hồng Ca (Bộ Công an) cho biết, liên quan tới việc phạm nhân Triệu Văn Tài trốn khỏi trại giam, cơ quan chức năng đang huy động khoảng 200 cán bộ, chiến sĩ, cảnh sát trại giam và lực lượng dân quân các xã trong khu vực lập các chốt chặn, truy bắt tên tội phạm vượt ngục đang lẩn trốn trên rừng (bước đầu xác định đối tượng trốn tại khu vực xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên, Lào Cai).  

Theo cơ quan chức năng, ngày 3-4, Tài bỏ trốn khỏi trại giam. Ngày 4-4, quyết định truy nã đối tượng được phát đi. Tới ngày 16-4, người dân xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên, phát hiện một người nghi là Tài liền hô lớn Triệu Văn Tài thì người này liền bỏ chạy.

Nhận dạng đối tượng Tài, cao 1,7m, có một sẹo dài 2cm dưới cằm.
Hiện nay, lực lượng truy bắt túc trực ở tất cả các chốt chặn, đặc biệt là các chốt ở vùng giáp ranh có địa hình hiểm trở để truy tìm Tài. 

Cơ quan chức năng thông báo, người dân khi phát hiện đối tượng có nhận dạng như trên thì có quyền bắt và giải phạm nhân đến cơ quan chức năng gần nhất hoặc báo cho Trại giam Hồng Ca qua các số điện thoại: 0912558349, 0968608567, 0944919838.

Tin cùng chuyên mục