Hành hạ bé gái 7 tuổi, cha dượng lĩnh án 5 năm 6 tháng tù

Ngày 20-10, thông tin từ TAND huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cho biết, đã tuyên phạt Trần Thanh Tú (23 tuổi) 5 năm 6 tháng tù giam về tội “Cố ý gây thương tích” và Lầu Y Lầu (25 tuổi, cùng ngụ ấp Đồng Tân, xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú) 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội “Hành hạ con”.

Theo cáo trạng, từ đầu tháng 7-2022 đến ngày 25-7- 2022, vợ chồng Trần Thanh Tú và Lầu Y Lầu nhiều lần dùng ống nhựa, dây nhựa, đoạn cây, dây điện thoại, chân, tay đánh vào đầu, lưng, mông, chân, tay của cháu L.Y.D. (sinh ngày 4-6-2015) là con ruột của Lầu Y Lầu.

Hành hạ bé gái 7 tuổi, cha dượng lĩnh án 5 năm 6 tháng tù ảnh 1 Các bị cáo tại phiên toà
Như Báo SGGP đưa tin, năm 2020, Trần Thanh Tú kết hôn với Lầu Y Lầu và sống chung tại ấp Đồng Tân, xã Tân Hòa. Đến tháng 2-2022, Lầu đón con riêng của mình là bé L.Y.D. (ngụ xã Huội Tụ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) vào ở chung.

Trong quá trình sống chung, thấy bé L.Y.D. nghịch ngợm, lấy đồ dùng riêng của Tú chơi và lười ăn, hay đổ cơm và thức ăn đi. Do đó từ đầu tháng 7-2022, Tú và Lầu thường xuyên đánh bé L.Y.D. gây thương tích.

Đến ngày 27-7, chị T.O. là hàng xóm của gia đình Tú, Lầu phát hiện trên người bé L.Y.D. có nhiều vết thương nặng bầm tím, trầy xước nên đã đến Công an xã Tân Hòa cấp báo sự việc. Ngay sau đó, cơ quan công an đã mời Tú và Lầu lên làm việc. Tại đây, Tú và Lầu đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tin cùng chuyên mục