Đây là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn, hiện đại và đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Được biết, trong quý 4, công ty đã liên tiếp đưa vào hoạt động 6 trung tâm phục vụ Khách hàng khác ở Biên Hòa (Đồng Nai), Quỳ Hợp (Nghệ An), Thanh Oai và Đông Anh (Hà Nội), Tuyên Quang và Hải Châu (Đà Nẵng).
Dự kiến đến cuối năm 2019, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục khai trương thêm 10 trung tâm khác, nâng số trung tâm phục vụ khách hàng lên con số hơn 150 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc.
Việc liên tục mở rộng mạng lưới thể hiện sự phát triển mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh đồng thời hướng tới việc không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam.
Các tin, bài viết khác
-
Phim truyền hình: Tìm lại chính mình
-
Trường Mầm non Bí Ngô tuyển giáo viên
-
New Attrage CVT Premium an toàn và tiện nghi hơn
-
Manulife: Sức khỏe và tài chính là mối quan tâm hàng đầu của người Việt
-
Trường Mầm non Bí Ngô tuyển giáo viên
-
Phim truyền hình: Hoa Tư Dẫn
-
Phim truyền hình: Cuộc chiến nhân tình - Bức tranh “màu máu” của tình yêu, vật chất và danh vọng
-
Hòa Bình trúng thầu dự án trường học trị giá gần 200 tỷ đồng
-
Hòa Bình triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh đầu năm
-
Những mẹo nhỏ để cùng Ford Ranger duy trì mục tiêu rèn luyện sức khỏe trong năm mới