Hanwha Life Việt Nam ra mắt đơn vị kinh doanh mới ​

SGGPO
Dream Plus - đơn vị kinh doanh mới và độc đáo vừa được Hanwha Việt Nam giới thiệu với mục tiêu thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ, đa dạng hóa kênh phân phối trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Việt Nam.

Dream Plus sẽ giúp Hanwha Life Việt Nam chuẩn bị và xây dựng lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian năng động và chuyên nghiệp.

Theo đó, Dream Plus sẽ mang lại: không gian làm việc hiện đại, năng động với nhiều tiện ích dùng chung, chuyển đổi linh hoạt dành cho các đơn vị kinh doanh của Hanwha Life; Học viện đào tạo và ươm mầm khởi nghiệp hàng đầu, cung cấp các khóa huấn luyện thường xuyên và chuyên sâu về ngành BHNT cho các đơn vị kinh doanh cốt lõi này; trung tâm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt đơn vị kinh doanh mới  ​ ảnh 1
Được biết, Dream Plus là dự án rất thành công ở Hàn Quốc và mô hình này sau đó đã phát triển tại Nhật Bản, Mỹ và giờ đây là Việt Nam.
Trong tương lai, Hanwha Life Việt Nam cũng sẽ nghiên cứu thử nghiệm các mô hình tư vấn hiện đại đang thành công ở Hàn Quốc áp dụng vào Việt Nam để tạo sự khác biệt.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Phát hiện hàng ngàn giao dịch đáng ngờ

Người đứng đầu Ngân hàng Nhà nước cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2019, Ngân hàng Nhà nước đã tiếp nhận khoảng 1.300 báo cáo giao dịch đáng ngờ; chuyển giao thông tin liên quan đến 100 vụ việc cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật. 

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Tăng cường kiểm soát, ngăn chặn heo “lậu”

Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng chống dịch tả heo châu Phi vừa có Công văn số 10 yêu cầu các địa phương tăng cường kiểm soát vận chuyển heo, sản phẩm từ heo giữa Việt Nam và nước láng giềng nhằm hạn chế dịch tả heo châu Phi bùng phát trở lại. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế