Hari Won trở lại với âm nhạc sau gần 1 năm

Tối ngày 10-11, ca sĩ Hari Won phát hành MV mới mang tên Như anh đã mong chờ, đánh dấu sự trở lại của cô sau gần 1 năm. Nữ ca sĩ bày tỏ sự kỳ vọng với sản phẩm âm nhạc lần này và tiết lộ dự định phát triển sự nghiệp song song tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Trở lại với đường đua âm nhạc, Hari Won lần đầu tiên kết hợp với nhạc sĩ Shinto (phần nhạc) và ca sĩ Trịnh Thăng Bình (viết lời). Ca khúc Như anh đã mong  chờ thuộc thể loại ballad, nhưng không mang màu sắc uỷ mị, u buồn. Trái lại, ca khúc được hòa âm phối khí trở nên trẻ trung, sôi động và đậm chất Hàn Quốc.

Hari Won trở lại với âm nhạc sau gần 1 năm ảnh 1 Hari Won phát hành ca khúc "Như anh đã mong chờ", đánh dấu màn trở lại của cô sau gần 1 năm vắng bóng đường đua V-pop
Giai điệu của ca khúc cùng phần lời ý nghĩa đã thuyết phục Hari Won ra mắt ca khúc và đầu tư cho music video.

Toàn bộ phần MV từ khâu lên kịch bản, ý tưởng, set up bối cảnh, đường dây, diễn viên chính và đạo diễn... tất cả đều do ê-kip phía Hàn Quốc đảm nhận.

Bối cảnh chính trong MV lần này ở Busan, thành phố cảng lớn nhất của xứ sở kim chi. Không chỉ có các hải cảng sầm uất, Busan còn nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp đầy nắng. Do đó, những cảnh diễn xuất đẹp thơ mộng, lãng mạn của Hari Won và nam chính đều được thực hiện tại bãi biển.

Hari Won trở lại với âm nhạc sau gần 1 năm ảnh 2 Hari Won cho biết, các cảnh quay trong MV được thực hiện tại những địa điểm nổi tiếng ở Busan, Hàn Quốc. MV được thực hiện theo tuýp kể chuyện tự nhiên, chân thật. Tuy theo dòng nhạc ballad nhưng không  uỷ mị, u buồn
Trái ngược hoàn toàn với MV Hoang phí xuân thì hồi đầu năm, hình ảnh của Hari Won trong MV này mang màu sắc tươi sáng, trong trẻo và đậm chất Hàn Quốc. Dù là lần đầu tiên đóng cùng với Jay – một nam diễn viên trẻ người Hàn, nhưng cả hai đã có những cảnh diễn xuất tình tứ, ngọt ngào, lãng mạn, phối hợp ăn ý, khiến MV trở nên thi vị.
Hari Won trở lại với âm nhạc sau gần 1 năm ảnh 3 MV lần này của Hari Won được thực hiện hoàn toàn bởi ê-kíp Hàn Quốc
Mặc dù không tiết lộ về con số đầu tư cho Như anh đã mong chờ, nhưng Hari Won cũng thừa nhận, vì MV quay ở Hàn Quốc nên tốn kém nhiều chi phí. Do đó, cô dành rất nhiều tâm huyết và mong được khán giả đón nhận cho lần trở lại này với âm nhạc.

Hari Won trải qua quãng thời gian 2 ngày đầy sóng gió ở Busan vì cơn bão ập đến khi cả đoàn đang ghi hình. Dù vậy, cả ê-kíp đã vượt qua gian nan để ra đời một sản phẩm âm nhạc trọn vẹn.

Đặc biệt, Như anh đã mong chờ được Hari Won phát hành song song tiếng Hàn ở Hàn Quốc và tiếng Việt ở Việt Nam.

Hari Won cũng có kế hoạch ra mắt thêm nhiều bài hát có hai phiên bản Việt - Hàn song song 2 nước tương tự như ca khúc Như anh đã mong chờ.

Cô nhấn mạnh: “Tôi luôn muốn sống hết mình với nghệ thuật, làm hết sức với mỗi dự án. Vì tôi không muốn sau này hối hận hay nuối tiếc thanh xuân đã không dám làm”.

Hari Won trở lại với âm nhạc sau gần 1 năm ảnh 4 Buổi ra mắt MV còn có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ như diễn viên Tuấn Trần
Hari Won trở lại với âm nhạc sau gần 1 năm ảnh 5 Diễn viên Thúy Ngân
Hari Won trở lại với âm nhạc sau gần 1 năm ảnh 6 Diễn viên Diệu Nhi
Hari Won trở lại với âm nhạc sau gần 1 năm ảnh 7 Diễn viên Diễm My 9X đến chúc mừng Hari Won trở lại với âm nhạc sau gần 1 năm
Gần 1 năm kể từ khi phát hành MV Hoang phí xuân thì, Hari Won dành nhiều thời gian để tham gia các show truyền hình trong nước lẫn nước ngoài. Ở mỗi chương trình, Hari Won đều đánh dấu hình ảnh mới mẻ, khác biệt tung hứng duyên dáng với các khách mời. Gần đây nhất, nữ ca sĩ đã hoàn thành xong lịch trình ghi hình quảng bá du lịch tại quê nhà Hàn Quốc.       

Tin cùng chuyên mục