Harman Kardon Onyx Studio 8 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 6.990.000 đồng

Mẫu loa mới nhất thuộc dòng Onyx Studio dẫn đầu trong chất lượng âm thanh và được sản xuất từ chất liệu thân thiện với môi trường chính thức ra mắt giới mộ điệu Việt Nam.
Harman Kardon Onyx Studio 8
Harman Kardon Onyx Studio 8

Sản phẩm này vốn được ra mắt lần đầu tại Triển lãm điện tử tiêu dùng Berlin 2022 - IFA 2022 (sự kiện HARMAN ExPLORE 2022), Harman Kardon Onyx Studio 8 được chế tác 3 màu trang nhã: đen, sâm panh và xanh đậm từ những vật liệu bền vững, đồng thời mang trong mình chất âm tên tuổi của thương hiệu.

Kết hợp giữa sự trang nhã và bền vững, chiếc loa được chế tác từ vật liệu tái chế, với những nguyên liệu thân thiện với môi trường trong thiết kế đẹp mỹ mãn. Tay cầm thanh lịch được làm từ công nghệ anode hóa nhôm để bạn dễ dàng mang loa theo.
Harman Kardon Onyx Studio 8 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 6.990.000 đồng ảnh 1 Onyx Studio 8 sẽ tự động điều chỉnh theo môi trường, đảm bảo âm thanh hoàn hảo bất kể được đặt ở đâu
Khá thú vị với chiếc loa này, mỗi khi di chuyển từ phòng này đến phòng khác (được bật nguồn), Onyx Studio 8 sẽ tự động điều chỉnh hiệu suất âm thanh để nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa và tối đa âm thanh nổi sắc nét.

Thiết bị cũng dễ dàng ghép đôi hai thiết bị bằng Bluetooth để thay phiên phát những bài hát yêu thích hay ghép nối không dây hai loa Onyx Studio 8 để đồng phát cho âm thanh nổi lớn và chi tiết hơn.

Harman Kardon Onyx Studio 8 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 6.990.000 đồng ảnh 2 Với thời lượng pin 8 giờ và không cần dây nguồn, bạn có thể đặt Onyx Studio 8 ở bất cứ đâu và hòa mình vào âm nhạc
Onyx Studio 8 dễ dàng hòa chung trong căn phòng đậm phong cách sống của bạn với nét thanh lịch, tay cầm kim loại nhân đôi khả năng tiện dụng, hay bạn có thể đem chiếc loa từ phòng này đến phòng khác một cách dễ dàng.
Harman Kardon Onyx Studio 8 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 6.990.000 đồng ảnh 3
Harman Kardon Onyx Studio 8 mẫu loa mang tính biểu tượng của dòng Onyx Studio, chính thức được mở bán tại Việt Nam với giá niêm yết 6.990.000 đồng. Khách hàng có thể mua sản phẩm tại các hệ thống bán lẻ được ủy quyền bởi nhà phân phối PGI Co., LTD trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục