Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022: Nơi quy tụ những tài năng nhí ấn tượng

Sau thành công vang dội của chương trình ở mùa giải đầu tiên năm 2020, Hãy Nghe Tôi Hát Nhí - phiên bản dành cho các giọng ca nhỏ tuổi - mùa thứ 2 đã chính thức quay trở lại.

Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022: Nơi quy tụ những tài năng nhí ấn tượng ảnh 1

Chương trình năm nay hứa hẹn đem đến người xem những tiết mục đặc sắc, ấn tượng bởi sự điêu luyện về giọng hát và khả năng biểu diễn chuyên nghiệp của 6 tài năng nhí, từng được cọ xát ở nhiều gameshow tìm kiếm tài năng âm nhạc: Bảo Ngọc, Phương Linh, Thảo Nguyên, Khang Nguyên, Hạo Khang và Vũ Phong.

Sáu giọng ca nhí sở hữu thế mạnh về những dòng nhạc khác nhau, từ cải lương, Rock, Pop, Bolero cho đến nhạc ngoại,… chắc chắn sẽ đem đến không gian âm nhạc mới mẻ, đa màu sắc và gieo vào lòng khán giả nhiều cung bậc cảm xúc trong từng tập phát sóng.

Bên cạnh đó, Hãy Nghe Tôi Hát Nhí sẽ là nơi để khán giả người lớn được trở về với tuổi thơ trong trẻo qua những giai điệu quen thuộc, đã từng gắn bó suốt những năm tháng thơ ấu.

Tốp ca Đình Toàn, Võ Hạ Trâm cùng 6 thí sinh
Trở lại cùng với Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022 là hai gương mặt nghệ sĩ vô cùng thân thuộc đã đồng hành ở mùa đầu tiên: nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm - sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chính xuyên suốt cuộc thi và nghệ sĩ Đình Toàn - xuất hiện trong cả hai vai trò MC và Tổng đạo diễn của chương trình.

Hãy Nghe Tôi Hát Nhí mùa 2 được phát sóng vào lúc 21giờ thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 20-10-2022.

Tin cùng chuyên mục