HEINEKEN đổi mới và sáng tạo, từ con người và văn hóa công ty

Bước sang năm thứ 31 sản xuất - kinh doanh tại Việt Nam, HEINEKEN vẫn là một công ty trẻ trung; tiếp tục làm mới, xây dựng các thương hiệu danh tiếng và có ý nghĩa với đối tác.
HEINEKEN đổi mới và sáng tạo, từ con người và văn hóa công ty

Công ty khuyến khích tin tưởng và trao quyền nhiều hơn, thông qua mô mình văn phòng mở và chính sách làm việc linh hoạt.

Hiện nay, nhân viên tại văn phòng chính có thể làm việc tại văn phòng, tại nhà hoặc bất kỳ nơi nào. Toàn công ty và các phòng ban sẽ có một số ngày làm việc cố định trong văn phòng. Những ngày còn lại, họ toàn quyền quyết định sẽ làm việc ở đâu.  

Tin cùng chuyên mục