Herbalife Nutrition tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2022

Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition vừa được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2022, do Tạp Chí Kinh Tế Việt Nam tổ chức.
Herbalife Nutrition được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2022
Herbalife Nutrition được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2022

Năm 2022, Ban tổ chức nhận được hơn 600 đề cử và đơn vị đăng ký tham gia. Qua 2 vòng khảo sát và xét chọn, chương trình trao giải đã công bố và vinh danh 60 doanh nghiệp FDI tiêu biểu của 6 nhóm ngành.

Các doanh nghiệp được vinh danh có chính sách và kế hoạch chủ động ứng phó trong bối cảnh Covid-19, đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho người lao động, có chủ trương chính sách hóa, quy định hóa các nguyên tắc đảm bảo an toàn cho con người và môi trường xã hội, tôn trọng sự đa dạng, đề cao tính nhân văn và bao trùm trong chiến lược và kế hoạch hành động của doanh nghiệp.

Được biết, Herbalife Nutrition được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng và trở thành một trong những thương hiệu dinh dưỡng quen thuộc và được yêu thích tại Việt Nam. Sản phẩm Herbalife Nutrition đã được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” trong nhiều năm liên tiếp. 

Tin cùng chuyên mục