Herbalife Việt Nam: Nguồn dinh dưỡng lành mạnh và gắn kết cộng đồng

Herbalife Nutrition ngày càng được đón nhận mạnh mẽ vì những giá trị mà công ty mang lại đã và đang góp phần giúp nhiều người sống khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và những đóng góp trách nhiệm xã hội (CSR) của doanh nghiệp giúp nhiều người có hoàn cảnh khó khăn được cải thiện cuộc sống. 

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Ngày 12-12-2021, Công ty Herbalife Việt Nam được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2021”, được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam. Đây là lần thứ 7 Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng uy tín này.

Tốp 100 doanh nghiệp bền vững

Là một công ty dinh dưỡng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao và dựa trên nền tảng khoa học, Herbalife Nutrition được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích. Herbalife Việt Nam được vinh danh trong danh sách 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam liên tiếp từ năm 2017 đến 2021 và 2 lần liên tiếp có mặt trong danh sách 10 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại dịch vụ theo đánh giá của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). 

Hợp tác dài hạn với thể thao Việt Nam

Herbalife Nutrition hỗ trợ mạnh mẽ cho thể thao Việt Nam trong vai trò là nhà tài trợ dinh dưỡng và hợp tác toàn diện với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA), giúp các vận động viên Việt Nam đạt thành tích tốt hơn trong các sự kiện thể thao khu vực và quốc tế như SEA Games, ParaGames, ASIAD và Thế vận hội Olympic từ 2012 đến 2021. Năm 2021, lần đầu tiên Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Bóng đá quốc gia nam, nữ và các Đội tuyển Bóng đá U22 / U23 / Olympic từ năm 2021 đến 2024. 

Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Bóng đá quốc gia nam, nữ và 
các Đội tuyển Bóng đá U22 / U23 / Olympic từ năm 2021 đến 2024 
Đồng hành cùng một kỳ SEA Games thành công ấn tượng

 
Đồng hành cùng các vận động viên, Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) cũng đã có hoạt động nhằm khích lệ tinh thần như tổ chức lễ xuất quân cho hơn 1.000 vận động viên và huấn luyện viên Việt Nam tham dự SEA Games với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam. Kết thúc SEA Games năm nay, Đoàn Thể thao Việt Nam đứng đầu bảng tổng sắp huy chương với 205 HCV, 125 HCB, 116 HCĐ. Với thành tích này, Việt Nam đã lập kỷ lục về số lượng HCV giành được trong một kỳ SEA Games.

Hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Được triển khai từ năm 2013, chương trình Casa Herbalife hàng năm hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng cho khoảng 1.000 trẻ em tại Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn thông qua 5 “ngôi nhà Casa” tại Hội Phụ nữ Từ thiện TPHCM, Trường PTCS Xã Đàn ở Hà Nội, Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm tại Bình Định, Nhà nuôi trẻ Hướng Dương ở Hậu Giang và Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Nghệ An. Với tổng số tiền tài trợ hơn 14 tỷ đồng, khoảng 100.000 bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng đã được cung cấp cho những trẻ em nghèo khó này đến nay.

Herbalife Việt Nam thăm và tặng quà thiếu nhi tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh 
Nghệ An nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6-2022
Những đóng góp kịp thời cho cuộc chiến phòng chống Covid-19

Trong năm 2020 và 2021, Herbalife Việt Nam đã ủng hộ hơn 4,8 tỷ đồng cho cuộc chiến chống Covid-19. Cụ thể, Herbalife Việt Nam đã trao hơn 3,205 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, trao quần áo bảo hộ y tế, khẩu trang, mặt nạ cho các bệnh viện tại Hà Nội và TPHCM trị giá 1.410,5 tỷ đồng và 1.160 túi thực phẩm, nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn ở TPHCM, Đồng Nai và Bình Dương trị giá 290,5 triệu đồng do các thành viên và nhân viên Herbalife Việt Nam đóng góp.

Ông Trần Văn Mạnh, Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam, cho biết: “Herbalife Việt Nam luôn dành sự hỗ trợ mạnh mẽ cho thể thao Việt Nam trong suốt một thập niên qua. Trong giai đoạn 2021-2022, công ty tiếp tục tài trợ 110 VĐV hàng đầu Việt Nam các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học để sử dụng mỗi ngày, cũng như phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức nhiều khóa học chia sẻ kiến thức dinh dưỡng và thể thao dành cho HLV và VĐV Việt Nam”.

Cô Đoàn Lê Phong, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Từ thiện TPHCM, chia sẻ: “Thay mặt hơn 152 cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại 7 Mái ấm thuộc Hội Phụ nữ Từ thiện TPHCM, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Herbalife Việt Nam đã tiếp tục hỗ trợ Chương trình Casa Herbalife Việt Nam giúp nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho các cháu. Đặc biệt trong hoàn cảnh các Mái ấm đang gặp nhiều khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, sự hỗ trợ từ Chương trình Casa Herbalife Việt Nam là vô cùng kịp thời và quý báu, giúp các cháu có những bữa ăn giàu dinh dưỡng để luôn khỏe mạnh và đạt được kết quả học tập tốt”.

Tin cùng chuyên mục