Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 6 người chết ở Gia Lai

Đến trưa 9-2, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại xã Đắk Sơ Mei (huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai) khiến 6 người chết tại chỗ và 3 người khác bị thương.
>>> Clip: Hiện trường vụ tai nạn làm 6 người chết, 3 người bị thương ở Gia Lai
Theo ghi nhận, hiện trường vụ tai nạn nằm trên tuyến đường liên xã Đắk Sơ Mei - Hà Đông (huyện Đắk Đoa). Đoạn đường xảy ra tai nạn là một con dốc ngoằn nghèo khoảng 4km, xung quanh là rừng, xa khu dân cư, ít người qua lại. Chiếc ô tô tải đã lao thẳng xuống vực với độ sâu khoảng 70m.
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 6 người chết ở Gia Lai ảnh 1 Hiện trường vụ tai nạn
Tại hiện trường, chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn, nhiều bộ phận của xe bể nát. Những bao mì trên xe văng ra vãi khắp nơi, xung quanh cây cối ngã đổ.

Theo những người tham gia cứu nạn, khi họ tiếp cận hiện trường thì phát hiện cả 9 nạn nhân đều ở trong cabin của xe. Lực lượng chức năng và người dân phải dùng xà beng cạy cửa mới đưa được các nạn nhân ra ngoài.

Ông Ngô Đức Cảnh, Phó Chủ tịch UBND xã Đắk Sơ Mei cho biết, khi nhận được tin báo vụ tai nạn, đơn vị đã huy động tối đa lực lượng tới hiện trường cứu nạn nhân. Do vực sâu, thẳng đứng nên công tác cứu hộ rất khó khăn. Đến khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, công tác cứu nạn mới kết thúc.

Được biết chủ của lô hàng mì trên xe là của cơ sở Thành Út tại huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai).

 >>> Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn:
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 6 người chết ở Gia Lai ảnh 2 Cây rừng bị tông gãy la liệt
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 6 người chết ở Gia Lai ảnh 3 Chiếc xe tải bị tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 6 người chết ở Gia Lai ảnh 4 Vực sâu nơi chiếc xe tải lao xuống
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 6 người chết ở Gia Lai ảnh 5 Nhiều bộ phận của xe văng khắp nơi
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 6 người chết ở Gia Lai ảnh 6 Những bao mì văng ra xung quanh

Chiều 9-2, ông Phan Hữu Hiếu, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Gia Lai cho biết, lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Gia Lai đã đi thăm hỏi, động viên những người bị nạn trong vụ xe chở mì lao xuống vực 70m làm 6 người chết, 3 người bị thương.

Theo đó, Ban đã thăm hỏi, hỗ trợ 3 triệu đồng cho mỗi nạn nhân bị thương và 5 triệu đồng cho gia đình có người tử vong.

Ông Phan Hữu Hiếu cho biết thêm, trong 3 người bị thương có 1 người đã xuất viện, 2 người nằm điều trị tại 2 bệnh viện. Riêng 2 người nằm điều trị tại bệnh viện, hiện sức khỏe tốt.
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 6 người chết ở Gia Lai ảnh 7 Ban ATGT tỉnh Gia Lai thăm hỏi nạn nhân
Trong số những người bị nạn may mắn thoát chết, anh Guêm (23 tuổi, thường trú tại Kop Đo, Kon Dơng, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai) hiện đang nằm viện, người tỉnh táo. Anh cho biết, do bốc vác mì mệt nên đêm tối, anh tranh thủ ngủ cho lại sức. Khi đang ngủ say thì bỗng dưng có tiếng la lớn, đến lúc mở mắt ra thì chiếc xe lao mạnh xuống vực sâu.

“Từ khoảnh khắc đó, tôi ngất lịm đi và không biết chuyện gì xảy ra nữa. Những người trên xe gặp nạn hầu hết cũng lao động bốc vác mì như tôi", anh Guêm cho biết thêm.

Tin cùng chuyên mục