Him Lam Chợ Lớn: Tận hưởng thiên nhiên giữa thành phố

Him Lam Chợ Lớn: Tận hưởng thiên nhiên giữa thành phố

Cuộc sống hiện đại đôi lúc khiến con người mệt mỏi với những công việc hàng ngày, và ngôi nhà là chốn giúp ta tái tạo nguồn năng lượng sống. Với diện tích từ 96,6-108m², căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn tại quận 6, TPHCM, sẽ là nơi mang lại cho bạn cảm giác thoải mái bên gia đình sau một ngày làm việc vất vả.

Nhìn từ ban công

Đây là khu căn hộ cao cấp với hệ thống tiện ích nội khu cao cấp như phòng tập gym, spa, nhà trẻ, trung tâm thương mại, trung tâm y tế, bảo vệ 24/24 và đặc biệt là hồ bơi ngoài trời cùng công viên cảnh quan rộng lớn dù nằm ngay giữa trung tâm buôn bán sầm uất. Hơn nữa, dự án còn dành phần lớn diện tích để kiến tạo mảng xanh nhằm mang lại không gian sống trong lành cho cư dân, đồng thời chất lượng hoàn thiện căn hộ được đảm bảo với các thương hiệu nổi tiếng như Teka, Toto, Ferrori…

Trung tâm thương mại

Được xây dựng trên diện tích 4,08ha nhưng mật độ xây dựng của Him Lam Chợ Lớn chỉ chiếm 25,17%. Các tòa nhà đều được thiết kế theo hình bát trụ với 4 điểm rời tạo phần tiếp xúc không gian bên ngoài cho mỗi căn hộ ít nhất 2 mặt. Điều này giúp chủ nhân căn hộ tiết kiệm năng lượng điện nhờ đón được ánh sáng tự nhiên và gió mát từ bên ngoài.

Phòng khách

Với diện tích vừa phải, qua sự sáng tạo và bàn tay của đội ngũ thiết kế, không gian mỗi phòng trong căn hộ đều tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi hơn so với diện tích thực. Phòng bếp được trang bị hiện đại, tiện dụng và gọn gàng, có cửa hướng ra ban công thoáng đãng, khơi gợi hứng thú cho người nấu ăn. Bàn ăn đặt gần bếp và phòng khách tạo không gian sinh hoạt ấm cúng cho gia đình. Đồ nội thất gỗ đơn giản, có tính ứng dụng cao, giúp người sử dụng có nhiều diện tích chứa đồ. Phòng ngủ với phong cách trang trí ấm cúng, nhẹ nhàng giúp tạo được giấc ngủ ngon và niềm vui khi thức dậy.

Phòng ngủ

Căn hộ Him Lam Chợ Lớn là địa điểm lý tưởng dành cho người muốn thay đổi phong cách tổ ấm và có nhu cầu ở nhà chung cư.

Phối cảnh Him Lam Chợ Lớn

Châu - Nam

Tin cùng chuyên mục