Hình ảnh đầu tiên của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Dù đến rất trễ so với lịch trình của cuộc thi nhưng Á hậu biển Khánh Phương ngay lập tức đã nhập cuộc những hoạt động đầu tiên tại Miss Supranational 2017 - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

Khánh Phương vừa lên đường tham dự Miss Supranational 2017 - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 sau khi thí sinh các quốc gia đã trải qua khá nhiều hoạt động cũng như các phần thi sôi nổi.

Được biết, lý do mà phía người đẹp đưa ra, đó là có những trục trặc về visa.

"Dù kết quả có như thế nào, với Khánh Phương, việc thể hiện và quảng bá về hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trước bạn bè quốc tế trong cuộc thi vẫn là điều quan trọng nhất" - Khánh Phương chia sẻ.

Ngoài những kỹ năng cần thiết, cô còn mang theo 5 va li hành lý với tổng cân nặng hơn 100kg. Khi đến Ba Lan, một mình Khánh Phương phải di chuyển cùng rất nhiều hành lý như thế đến khách sạn và bắt đầu ngay vào các hoạt động.
Hình ảnh đầu tiên của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia ảnh 1 Người đẹp cố gắng nhập cuộc tự tin nhất có thể

Các Hoa hậu thống nhất với nhau mặc trang phục pijama và không mang giày cao gót trong một buổi tập để tạo không khí gần gũi, gắn kết hơn.

Khánh Phương cũng được bạn bè quốc tế dành nhiều tình cảm đặc biệt bởi khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh rất tốt của cô. 

Cô cùng các thí sinh khác cũng đã tham quan vùng núi Vysoke Tatry - Hory Zazitkove. Tất cả người đẹp cùng đi 2 lần cáp treo lên núi vì núi rất cao. Khánh Phương hào hứng cùng tham quan và chụp ảnh kỷ niệm cùng mọi người.

Hình ảnh đầu tiên của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia ảnh 2 Khánh Phương đến với cuộc thi rất trễ, khi đã bước vào tuần thi cuối cùng

Được biết, Khánh Phương cũng đã chụp hình trang phục dạ hội và quay clip giới thiệu bản thân.

Khánh Phương sinh năm 1995, cao 1,68m với số đo ba vòng 90-68-100. Cô giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam năm 2016. Cuộc thi Miss Supranational 2017 sẽ được tổ chức tại Slovakia và Ba Lan từ ngày 15-11 đến 2-12. 

Tin cùng chuyên mục