Hồ Quang Hiếu tái ngộ tình cũ Bảo Anh

“Bến bờ yêu thương” là chương trình âm nhạc đặc biệt nằm trong chuỗi chiến dịch “Hành trình của sự yêu thương” nhân sự kiện mừng sinh nhật IMC-TodayTV tròn 10 năm tuổi.
Hồ Quang Hiếu tái ngộ tình cũ Bảo Anh
  Đây cũng là sự kiện âm nhạc được truyền hình trực tiếp đầu tiên Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cùng đứng chung sân khấu sau một thời gian dài chia tay.
Được biết, không gian âm nhạc của “Bến bờ yêu thương” được êkip chuẩn bị ý tưởng ngay từ khi kết thúc chuỗi đại nhạc hội IMC 2017 và theo tiết lộ của BTC thì thiết kế sân khấu, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và câu chuyện âm nhạc sẽ được xây dựng một cách đầy chủ đích nhằm tạo nên một không gian đầy hoài niệm của hành trình của 10 năm đồng hành cùng khán giả. 
 “Bến bờ yêu thương” có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: Mỹ Tâm, Phi Nhung, Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu, Khởi My, Chi Dân, Hồ Văn Cường, nhóm hài Anh Đức-Lâm Vĩ Dạ, MC Thanh Bạch-Thúy Vân. Chuỗi hoạt động nằm trong chiến dịch mừng sinh nhật 10 năm IMC - TodayTV tại Cần Thơ với sự đồng hành của nhà tài trợ Vàng - Công ty Diana Unicharm Việt Nam và đồng tài trợ - thương hiệu Ánh Hồng - nhãn hàng bánh flan Ánh Hồng.

Đêm nhạc “Bến bờ yêu thương” sẽ được tổ chức vào lúc 19h00 ngày 22/4 tại sân vận động Cần Thơ, TP. Cần Thơ.   
Quà tặng dành cho khán giả
BTC dành tặng khán giả vé xem chương trình. Khán giả tham gia bằng 1 trong 3 cách sau: 
- Săn pop-up trên truyền hình: Diễn ra trên TodayTV, YouTV, Paramount Channel Vietnam và MTV Vietnam. 
- Tham gia thử thách cùng fanpage TodayTV, YouTV, MTV Vietnam, Paramount Channel Vietnam. 
- Tham gia trò chơi tương tác cùng IMC tại các siêu thị, chợ, khu dân cư và các địa điểm vui chơi giải trí tại Cần Thơ. 
Chi tiết truy cập: imc10nam.todaytv.vn

Tin cùng chuyên mục