Hỗ trợ các cán bộ đi B có hoàn cảnh khó khăn

Hỗ trợ các cán bộ đi B có hoàn cảnh khó khăn
Hỗ trợ các cán bộ đi B có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1
Chương trình “Kỷ vật những người đi B” tặng ông Trần Doãn Lẫm (có 2 con bị nhiễm chất độc da cam) 10 triệu đồng.Ảnh: H.L.

Đại diện báo Sài Gòn Giải Phóng đã đến làm việc với UBND xã Khánh Thạnh Tân, huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre để bàn kế hoạch xây nhà tình nghĩa cho anh thương binh Hồ Viết Định đang sinh sống tại địa phương.

Tại đây, đại diện báo đã trao 15 triệu đồng (số tiền của cán bộ, CNV báo SGGP trích một ngày lương ủng hộ Chương trình “Kỷ vật những người đi B”) cho UBND xã để cùng tham gia theo dõi việc thi công và đôn đốc thực hiện đúng tiến độ công trình. Ngay sau đó, UBND xã cùng Hội Cựu chiến binh xã đã lên kế hoạch thực hiện và cho biết, việc xây nhà cho anh Định sẽ tiến hành ngay hôm nay để kịp hoàn thành trước ngày 27 Tết Nguyên đán.
 
Cùng ngày, đại diện báo cũng đã đến trao tặng số tiền 10 triệu đồng trích từ quỹ Chương trình “Kỷ vật những người đi B” cho ông Trần Doãn Lẫm, ngụ tại 304 Bãi Sậy, phường 8, quận 6, TPHCM, có hai con bị nhiễm chất độc da cam, nằm liệt một chỗ suốt hơn 20 năm qua.

Đây là hai trong số nhiều cán bộ đi B còn đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, được giới thiệu trong đêm giao lưu truyền hình trực tiếp Chương trình “Kỷ vật những người đi B” vào đêm 22-12 vừa qua.

Tin cùng chuyên mục