Hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ (Sở KH-CN TPHCM) vừa phối hợp với Công ty TNHH Cơ điện tử Liên Minh giới thiệu “Giải pháp AIoT Cloud hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa”. 

Đây là giải pháp giúp doanh nghiệp sản xuất giám sát được tình trạng máy móc theo thời gian thực, theo dõi phân công nhiệm vụ sản xuất và kiểm tra chất lượng sản phẩm, giám sát tập trung các thông số thiết bị và theo dõi nhà máy trên các kênh đa dạng.

Đặc biệt dữ liệu sản xuất được cập nhật về hệ thống theo thời gian thực và ghi nhận toàn bộ lịch sử sản xuất đơn hàng theo thực tế, giúp doanh nghiệp nắm rõ tình hình sản xuất của nhà máy, đạt hiệu quả quản lý sản xuất, hiện thực hóa mục tiêu nâng cao hiệu suất sản xuất của doanh nghiệp.

AIoT Cloud phù hợp với nhu cầu và ngân sách của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, được xây dựng trên nền tảng web, ứng dụng trên điện thoại đơn giản, từ nhân công đến các cấp quản lý đều có thể sử dụng một cách dễ dàng. Hiện giải pháp đã được ứng dụng cho hơn 1.000 doanh nghiệp sản xuất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Tin cùng chuyên mục