Hỗ trợ phí xét nghiệm Covid-19 cho sinh viên Đà Nẵng đến các địa phương

Từ ngày 9-9, Trung tâm Chẩn đoán y khoa Thiện Nhân Đà Nẵng sẽ hỗ trợ 30% phí xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR đối với sinh viên và tân sinh viên cho đến hết thời gian nhập học.

Theo đó, hiện nay đang là thời điểm nhập học nên nhu cầu di chuyển của các sinh viên và tân sinh viên từ Đà Nẵng đến các địa phương khác rất lớn.  

Hỗ trợ phí xét nghiệm Covid-19 cho sinh viên Đà Nẵng đến các địa phương ảnh 1 Một sinh viên lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2. Ảnh: NGUYỄN CƯỜNG
Để đảm bảo an toàn trong mùa dịch, một số địa phương yêu cầu người đến từ Đà Nẵng phải xuất trình kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR. Tuy nhiên, vì chi phí việc xét nghiệm lớn nên nhiều bạn sinh viên gặp khó khăn.

Nhằm giúp các bạn sinh viên có một mùa tựu trường ý nghĩa, Trung tâm Thiện Nhân tổ chức chương trình “Hỗ trợ 30% phí xét nghiệm Covid-19 cho tân sinh viên nhập học và sinh viên trở lại trường”. Hy vọng chương trình sẽ góp phần tạo điều kiện để các bạn tân sinh viên nhập học và sinh viên quay trở lại trường một cách thuận lợi hơn.

Theo chương trình hỗ trợ, điều kiện áp dụng đối với các bạn có giấy báo nhập học hoặc thẻ sinh viên còn thời hạn, kèm theo CMND hay các giấy tờ tùy thân có ảnh để xác minh.

Đăng ký lấy mẫu dịch hầu họng tại Phòng Xét nghiệm – Trung tâm Chẩn đoán y khoa kỹ thuật cao Thiện Nhân (272 Đống Đa, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Thời gian triển khai chương trình từ 9-9-2020 cho đến hết thời hạn nhập học năm 2020.

Tin cùng chuyên mục