Hòa Bình cất nóc vượt tiến độ Phân khu 2, khu Origami, Vinhomes Grand Park

Vừa qua, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã cất nóc tòa S6.6 thuộc phân khu 2-khu The Origami dự án Vinhomes Grand Park vượt tiến độ 18 ngày.
Hòa Bình cất nóc vượt tiến độ Phân khu 2, khu Origami, Vinhomes Grand Park

Đây là tòa tháp cuối cùng trong tổng số 5 tòa tháp của phân khu 2 do Hòa Bình thi công được cất nóc, trước đó từ giữa tháng 3 Hòa Bình đã lần lượt cất nóc các tòa: S6.1 vượt tiến độ 6 ngày,  S6.2 vượt tiến độ 2 ngày,  S6.3 vượt tiến độ 1 ngày,  S6.5 vượt tiến độ 24 ngày. 5 tòa tháp thuộc phân khu 2 do Hòa Bình thi công có quy mô cao từ 21 đến 29 tầng. Hòa Bình là nhà thầu thi công phần thân, thô và hoàn thiện cơ bản.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Việt - Giám đốc hiện trường Ban quản lý xây dựng Tập đoàn Vingroup cho biết: Đến thời điểm hiện nay, nhà thầu Hòa Bình đã hoàn thành cất nóc cả 5 tòa tháp của khu The Origami và cũng là nhà thầu cán đích đầu tiên. Trong quá trình thi công dù gặp nhiều thử thách khó khăn nhưng nhà thầu Hòa Bình đã nỗ lực rất cao để cán đích cất nóc vượt tiến độ. Chúng tôi đánh giá rất cao sự cố gắng này của nhà thầu Hòa Bình.

Ngoài khu The Origami, Hòa Bình cũng là nhà thầu thi công toàn bộ 4 tòa tháp cao từ 26 đến 36 tầng (L8, L9, L10, L11) - Phân khu 1 và Khu Thấp tầng Vinhomes River Park Phân khu OASIS - Khu C (C19-C40).

Tin cùng chuyên mục