Hòa Bình vui mừng cất nóc tháp Hotel – công trình Lotte Mall Hà Nội, đạt 2 triệu giờ an toàn

Vừa qua, sau một thời gian khẩn trương thi công, Ban Chỉ huy Hòa Bình tại dự án Lotte Mall Hà Nội đã vui mừng cất nóc Tháp Hotel. Niềm vui như được nhân lên nhiều lần khi đồng thời cũng trong ngày ý nghĩa này, Hòa Bình đã xác nhận 2.000.000 giờ làm việc an toàn – không tai nạn tại dự án.

Lotte Mall Hà Nội là dự án trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, thủy cung, văn phòng, căn hộ dịch vụ, chung cư, khách sạn đẳng cấp bậc nhất nằm trên khu đất vàng của đường Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội. Công trình có quy mô 7,3ha, mật độ xây dựng 50% với tổng vốn đầu tư 600 triệu USD, được đầu tư bởi Công ty TNHH Lotte Properties Hà Nội thuộc tập đoàn Lotte, một trong số các tập đoàn có quy mô lớn bậc nhất Hàn Quốc, nổi tiếng với tòa nhà Lotte Center tại số 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Đồng hành cùng chủ đầu tư Lotte, tại dự án này, Hòa Bình vinh dự nhận gói thầu thi Tháp SR (Service Residence) và Tháp Hotel. Bắt đầu triển khai thi công từ tháng 9-2020, dù trải qua vô số chông gai tới từ các yếu tố khách quan (dịch bệnh, giá vật liệu, nhân công, ...), tập thể ban chỉ huy Hòa Bình vẫn kiên cường gắn bó và đồng hành, đưa dự án về đích thành công, an toàn, chất lượng và đúng tiến độ.

Phát biểu xúc động tại buổi lễ, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nói: “Thành công ngày hôm nay có được tại Lotte Mall Hà Nội, chính là nhờ sự hợp tác, tương trợ lẫn nhau giữa chủ đầu tư, tổng thầu, tư vấn giám sát và các nhà thầu phụ. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chủ đầu tư Lotte Properties đã tin tưởng giao một dự án có đẳng cấp quốc tế cho Hòa Bình, nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, tôi gửi lời cảm ơn Ban Chỉ huy Hòa Bình, đã không quản ngại khó khăn, đưa ra những giải pháp quyết liệt để thi công dự án một cách hoàn hảo.”

Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (thứ tư từ phải qua)  tham dự lễ cất nóc công trình
Chỉ huy trưởng tổng thầu Lotte, ông Do Kwang Soo gửi lời cảm ơn và nhiều lời khen tới đội ngũ của Hòa Bình. Theo ông, chính sự kỷ luật và nghiêm túc trong quá trình làm việc của nhân sự nhà thầu là yếu tố tiên quyết cho sự “chiến thắng” của dự án ngày hôm nay.

Trên hết, cho dù trong hoàn cảnh nào, người lao động của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình luôn nhớ tôn chỉ về việc giữ vững sự an toàn cao nhất tại công trường. Minh chứng cho thành quả đó chính là 2 triệu giờ làm việc an toàn đã được xác nhận bởi chủ đầu tư. Tại lễ cất nóc, nhiều phần quà giá trị đã được trao tặng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong thi công và đảm bảo an toàn.  

Ngay sau buổi lễ, dự án sẽ tiếp tục các công tác thi công để bàn giao hoàn thiện cho Chủ đầu tư Công ty TNHH Lotte Properties Hà Nội vào quý I-2023.

Nhiều phần quà giá trị đã được trao tặng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong thi công và đảm bảo an toàn

Tin cùng chuyên mục