Hoa Hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Hà, Lương Thuỳ Linh “tiếp lửa” cùng người dân TPHCM chống dịch

Trong những ngày người dân TPHCM ra sức phòng chống dịch, 3 hoa hậu là Hà Kiều Anh, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Hà đã có những hành động hướng về TPHCM với sự chia sẻ tích cực.
Hoa Hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Hà, Lương Thuỳ Linh “tiếp lửa” cùng người dân TPHCM chống dịch ảnh 1 Các hoa hậu “tiếp lửa” cho bếp ăn từ thiện, chung tay cùng người dân phòng, chống dịch
Được phát động từ ngày 7-7 đến nay, Bếp ăn “Suối mát từ tâm” đã nấu gần 15.000 bữa ăn cho các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch và bà con nghèo ở các khu vực cách ly. Đây là chương trình thiện nguyện của CLB “Suối mát từ tâm” với sự tham gia của Hoa Hậu Tiểu Vy, á Hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, người đẹp Thuỳ Tiên và Mai Phương. 
 Mỗi ngày, bếp ăn cung cấp gần 2.000 suất ăn cho các khu vực trên địa bàn TPHCM. Trong suốt quá trình, các thành viên CLB tuân thủ chặt chẽ các biện pháp vệ sinh an toàn thực phẩm, các quy tắc phòng chống dịch khi tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho các thành viên 3 ngày 1 lần để đảm bảo an toàn cho cộng đồng. 
Hoa Hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Hà, Lương Thuỳ Linh “tiếp lửa” cùng người dân TPHCM chống dịch ảnh 2 Bếp ăn “Suối mát từ tâm”
Hoa Hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Hà, Lương Thuỳ Linh “tiếp lửa” cùng người dân TPHCM chống dịch ảnh 3 Bếp ăn hỗ trợ người khó khăn trong thời gian vừa qua

Hoa Hậu Hà Kiều Anh, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Hà là những thành viên của CLB “Suối mát từ tâm”cũng đã thể hiện tình cảm với TPHCM. Cả ba đã quyên góp lương thực, thực phẩm cho Bếp ăn Suối mát từ tâm cũng như gửi vào sự động viên của mình để tiếp sức cho người dân nơi đây. Không thể vào TPHCM do dịch bệnh, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh gửi số lượng lớn lạp xưởng gửi cho bếp ăn; Hoa Hậu Đỗ Hà gửi tặng 1 tạ gạo, 1 tạ thịt cho bếp ăn. “Mong với chút quà nhỏ bé này có thể góp thành những bữa cơm ấm lòng giúp đỡ các cô các chú gặp khó khăn vì dịch bệnh”, Đỗ Hà chia sẻ. 

Ngày 14-7, thay mặt Hoa Hậu Hà Kiều Anh hiện đang ở Mỹ, đại diện CLB gồm đạo diễn Hoàng Nhật Nam, bà Phạm Kim Dung và Á hậu Kiều Loan, Phương Anh đã trao tặng số lượng lớn nước uống bù khoáng và vitamin C cho lực lượng y bác sĩ tuyến đầu Bệnh Viện Quân y 175 đang tham gia công tác chống dịch. 

Hoa Hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Hà, Lương Thuỳ Linh “tiếp lửa” cùng người dân TPHCM chống dịch ảnh 4 Đại diện Hoa hậu Hà Kiều Anh trao số lượng lớn nước uống bù khoáng và vitamin C đến Bệnh Viện Quân y 175

Bên cạnh đó, nối dài những trái tim nhân ái hướng về TPHCM, 2000 suất ăn của Bếp ăn Suối mát từ tâm vào ngày 14-7 còn nhận được sự quyên góp của MC Trần Mạnh Khang, chị Nguyễn Thanh Hà - đại diện nhóm TA Hà Nội. Những tấm lòng hảo tâm từ Hà Nội còn kêu gọi quyên góp, ủng hộ cho bếp ăn của CLB để ngày ngày cung cấp được số lượng lớn phần cơm giàu dinh dưỡng cho người dân các khu vực TPHCM. 

Tin cùng chuyên mục