Hoa hậu Hà Kiều Anh với trang phục linen của NTK Đỗ Mạnh Cường

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh diện những thiết kế mới nhất đến từ nhà thiết kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường, với những thiết kế dáng dài, phom rộng, ôm nửa thân trên.

Chiếc váy đầu tiên Hoa hậu Hà Kiều Anh chọn có màu nâu đậm pha đỏ. Thiết kế kết hợp hài hoà giữa phần quây ngực chân váy xoè, tay bồng, cổ vuông cổ điển. Trang phục mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho người mặc. 

Hoa hậu Hà Kiều Anh với trang phục linen của NTK Đỗ Mạnh Cường ảnh 1
Hoa hậu Hà Kiều Anh với trang phục linen của NTK Đỗ Mạnh Cường ảnh 2 Hoa hậu Hà Kiều Anh kết hợp bộ váy cùng hoa tai đính đá của Chanel
Thiết kế thứ hai có màu trắng tinh khôi, gồm nhiều tầng kết hợp, tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo. Ở giữa ngực váy được điểm xuyết chi tiết nơ to bản, một trong những hình ảnh gắn liền với thiết kế của Đỗ Mạnh Cường.

Với các thiết kế dành cho mùa hè, NTK Đỗ Mạnh Cường chú trọng đến tính tiện dụng, đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo thời trang, sang trọng. Chất liệu linen với độ thấm hút tốt, mát mẻ, càng làm tăng giá trị ứng dụng của trang phục. 

Hoa hậu Hà Kiều Anh với trang phục linen của NTK Đỗ Mạnh Cường ảnh 3 Hoa hậu dùng hoa tai đá trong suốt phối cùng trang phục, sử dụng mũ để phối theo phong cách cổ điển sang trọng
Hoa hậu Hà Kiều Anh với trang phục linen của NTK Đỗ Mạnh Cường ảnh 4
Chiếc váy thứ ba được Hà Kiều Anh chọn có màu nâu nhạt, tông màu luôn được các tín đồ thời trang yêu thích trong các kỳ nghỉ hè ở biển. Phom váy maxi cúp ngực được NTK xử lý phần thân trên qua những chi tiết nhỏ kỳ công, trong khi phần chân váy được phân tầng, tạo thêm sự mềm mại bởi những đường gấp, dún.
Hoa hậu Hà Kiều Anh với trang phục linen của NTK Đỗ Mạnh Cường ảnh 5
Hoa hậu Việt Nam 1992 ngọt ngào với đầm xanh pastel dài quá gối, nhấn nhá bằng chi tiết hoa trà to bản ở thắt eo. Toàn bộ trang phục linen đều được NTK họ Đỗ xử lý theo kỹ thuật cắt may, drapping cao cấp, được phát triển từ bộ sưu tập từng được trình diễn năm 2018.
Hoa hậu Hà Kiều Anh với trang phục linen của NTK Đỗ Mạnh Cường ảnh 6

Tin cùng chuyên mục