Hoa hậu H’Hen Niê hoá thân thành “Nữ thần Mặt trời”

Sau màn sắm vai “Wonder Woman”, Hoa hậu H’Hen Niê tiếp tục gửi đến khán giả hình ảnh mới mang phong cách fantasy, trở thành “Nữ thần Mặt trời” với vẻ lộng lẫy, thần thái ngút ngàn.
Hoa hậu H’Hen Niê hoá thân thành “Nữ thần Mặt trời”
Thời gian gần đây, Hoa hậu H’Hen Niê có duyên với các vai nữ anh hùng, thần thoại khi liên tục được mời tham gia các sự kiện trong hình ảnh mạnh mẽ, đầy uy quyền. Bản thân H’Hen Niê cũng đang đảm nhận vai diễn hành động trong phim điện ảnh 578 nên cô có nhiều cảm hứng cho các hình tượng nhân vật này.
Hoa hậu H’Hen Niê. Ảnh: SANG ĐÀO

Bộ trang phục “Nữ thần Mặt trời” được thực hiện bởi NTK Đỗ Long được kết hợp áo cúp ngực và quần ôm đính đá lấp lánh, tăng sự quyến rũ cho Hoa hậu H’Hen Niê. Chiếc mấn đội đầu như hào quang của mặt trời, cùng với thần thái vốn có của cô khiến người đối diện phải khó có thể rời mắt. 

Hoa hậu H’Hen Niê hoá thân thành “Nữ thần Mặt trời” ảnh 2

Hiện tại, Hoa hậu H’Hen Niê dành nhiều thời gian cho lịch quay phim hành động 578. Cô lỡ hẹn với nhiều chương trình trình diễn thời trang lớn trong năm nay vì muốn có sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư nghiêm túc cho vai diễn điện ảnh đầu tiên của mình. 

Tin cùng chuyên mục