Hoa hậu H'Hen Niê làm đại sứ chương trình Triệu túi an sinh

Hoa hậu H'Hen Niê vừa được mời làm đại sứ chương trình Triệu túi an sinh do Trung ương Đoàn triển khai.
Hoa hậu H' Hen Niê làm đại sứ chương trình Triệu túi an sinh
Hoa hậu H' Hen Niê làm đại sứ chương trình Triệu túi an sinh

Chiều 31-8, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức triển khai chương trình Triệu túi an sinh và phát động phong trào thi đua đặc biệt "Tuổi trẻ Việt Nam đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19".

Chương trình Triệu túi an sinh được triển khai tại các tỉnh, thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 từ nay đến khi công bố hết dịch Covid-19. Trước mắt, chương trình tập trung tại TPHCM, các tỉnh Bình Dương, Long An, Đồng Nai, các tỉnh bị ảnh hưởng nặng do dịch Covid-19.

Nhận trách nhiệm làm đại sứ chương trình, Hoa hậu H'Hen Niê kêu gọi: "Với tinh thần "san sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch", tôi và các bạn hãy tham gia ủng hộ cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh để khẩn trương mang những túi an sinh gửi đến cho đồng bào cả nước. Triệu túi an sinh là triệu câu chuyện, triệu niềm hy vọng được thắp lên, để không ai bị bỏ lại phía sau”.

Chương trình Triệu túi an sinh đã ra mắt cổng ủng hộ trực tuyến: www.trieutuiansinh.doanthanhnien.vn để các tổ chức, cá nhân dễ dàng ủng hộ, đồng hành cùng chương trình.

Chương trình đặt mục tiêu trao tặng một triệu túi quà an sinh cho những người dân, thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi túi quà gồm lương thực, thực phẩm như gạo, dầu ăn, trứng, cá khô, thịt hộp, rau củ cho người dân sử dụng trong vòng 1 tuần trị giá 250.000 đồng/túi, hoặc túi thuốc an sinh bao gồm thuốc cơ bản phòng chống Covid-19 theo danh mục hướng dẫn của Bộ Y tế có giá trị 150.000 đồng/túi.

Tin cùng chuyên mục