Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hoàng Thùy ​"chấm thi" Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022

Cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 đang thu hút sự quan tâm của khán giả khi danh sách các giám khảo dần hé lộ. Vừa qua, ban tổ chức cuộc thi đã công bố 2 giám khảo đầu tiên là Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân và Á hậu Hoàng Thùy.
Á hậu Hoàng Thùy và Hoa hậu Khánh Vân là 2 cái tên đầu tiên trong Ban giám khảo Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022

Với chủ đề “Striving For Excellence - Nỗ lực vì sự xuất sắc”, Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 là cuộc thi tìm kiếm những người phụ nữ Việt Nam có nội lực, ý chí sẵn sàng vượt qua những thử thách, hướng đến hình mẫu lý tưởng. Người chiến thắng cuộc thi sẽ là người thứ 10 đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2023 - 1 trong 6 đấu trường nhan sắc quốc tế lớn của thế giới. 

Ban tổ chức cuộc thi cho biết, sẽ mang đến một phiên bản truyền hình thực tế với format mới lạ, thu hút, giúp khán giả quan sát chân dung thí sinh chân thật. Cuộc thi có các hoạt động đồng hành nổi bật được tổ chức tại nhiều tỉnh thành tại Việt Nam như TPHCM, Nha Trang, Bến Tre… 

Là cuộc thi sắc đẹp hứa hẹn hấp dẫn, quy mô lớn cuối năm 2022, việc công bố ban giám khảo chấm thi Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 nhận nhiều quan tâm của công chúng. 

Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí nghệ thuật, Hoa hậu Khánh Vân có nhiều thành tích nổi bật như: Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013, Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 21 Miss Universe 2020 tại Mỹ cùng lượng bình chọn cao nhất lịch sử 69 năm của cuộc thi. 

Cô cũng là một trong những người đẹp đa tài khi đảm nhận nhiều vị trí khác nhau. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Khánh Vân thành lập công ty riêng Khánh Vân Entertainment và mở học viện Khánh Vân’s Academy đào tạo, huấn luyện kỹ năng trình diễn người mẫu, hoa hậu cho các bạn trẻ. 

Chia sẻ về việc đồng hành cùng Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022, Khánh Vân cho biết cô từng đại diện Việt Nam “chinh chiến” quốc tế nên hy vọng những kinh nghiệm, chia sẻ của mình sẽ hỗ trợ các thí sinh trên hành trình chinh phục vương miện.

“Vân thấy được sự khát khao, nhiệt huyết của các cô gái trẻ mang tinh thần dân tộc, sự tự hào Việt Nam trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Vân muốn tiếp thêm sức mạnh cho các bạn!”, Hoa hậu Khánh Vân nói. 

Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hoàng Thùy ​"chấm thi" Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 ảnh 2 Hoa hậu Khánh Vân

Cùng  Khánh Vân, Á hậu Hoàng Thùy cũng đã sẵn sàng hành trình chọn chiến binh thứ 10 của Việt Nam đến Miss Supranational 2023. Hoàng Thùy có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực người mẫu và đạt được những thành tích nổi bật: Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 20 Miss Universe 2019… Hiện tại, cô là một trong những á hậu thành công tại Việt Nam. 

“Quá khứ của tôi từng là một cô bé bán hàng rong trên những chuyến xe Bắc - Nam. Tôi học được một điều rằng, khi thử thách đến thì hãy tập làm quen với điều đó và luôn tiến về phía trước. Đó cũng chính là động lực lớn tạo nên một Hoàng Thùy của ngày hôm nay” - Á hậu Hoàng Thùy từng chia sẻ câu chuyện của mình trên các phương tiện truyền thông, báo chí. 

Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hoàng Thùy ​"chấm thi" Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 ảnh 3 Á hậu Hoàng Thùy

Vừa qua, cuộc thi ảnh Supra Online nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 đã được công bố. Đây là bước đầu tìm ra các thí sinh tiềm năng, để họ thể hiện bản thân. Một số thí sinh nổi bật lộ diện như: Bùi Thị Thanh Thủy (từng đoạt giải Người đẹp Tài năng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022), Kiều Thị Thúy Hằng (top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019), Trần Minh Quyên (top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022), Nguyễn Thanh Thanh (Á khôi Sông Vàm 2022), Đỗ Phan Thanh Nhi, Nguyễn Nhất Chi Mai...

Tin cùng chuyên mục