Hoa hậu Khánh Vân khoe sắc với áo dài những ngày đầu năm mới

Những ngày đầu xuân Nhâm Dần, Hoa hậu Khánh Vân trong tà áo dài cách tân, thực hiện bộ ảnh thay cho lời chúc tết và gửi gắm những hy vọng, niềm tin về một năm mới có nhiều điều khởi sắc. 

Với cảm hứng về những ngày đầu xuân, Hoa hậu Khánh Vân thực hiện bộ ảnh trong trang phục áo dài của nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn, với hai concept nghệ thuật mang đậm không khí tháng giêng. Hoa hậu Khánh Vân chọn tone trang điểm đậm, đánh má hồng và son môi đỏ để khắc hoạ rõ nét ý tưởng của bộ ảnh.

Hoa hậu Khánh Vân khoe sắc với áo dài những ngày đầu năm mới ảnh 1 Hoa hậu Khánh Vân thực hiện bộ ảnh cảm hứng từ không khí tháng giêng
Bộ ảnh thực hiện tại công trình kiến trúc cổ, hoạ tiết trên áo dài hài hoà với hoạ tiết của những bức phù điêu trên vách và mái ngói, tạo sự kết nối mang hàm ý bảo tồn, lưu giữ những nét đẹp truyền thống. Hoa hậu Khánh Vân thể hiện hình ảnh cổ điển, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam từ bao đời nay.
Hoa hậu Khánh Vân khoe sắc với áo dài những ngày đầu năm mới ảnh 2
Hoa hậu Khánh Vân khoe sắc với áo dài những ngày đầu năm mới ảnh 3
Với áo dài form rộng màu vàng thuần không hoạ tiết, điểm xuyến bằng hàng khuy áo màu xanh và phần tay phồng bay bổng, tạo cảm giác nhẹ nhàng, Hoa hậu Khánh Vân tạo mạch kết nối hài hòa giữa con người và thiên nhiên.
Hoa hậu Khánh Vân khoe sắc với áo dài những ngày đầu năm mới ảnh 4
Hoa hậu Khánh Vân khoe sắc với áo dài những ngày đầu năm mới ảnh 5
Hoa hậu Khánh Vân khoe sắc với áo dài những ngày đầu năm mới ảnh 6
Những tấm ảnh với tà áo dài hồng, truyền tải thông điệp về sự lạc quan, hướng về phía trước – những ước nguyện đầu năm sẽ thành hiện thực.
Hoa hậu Khánh Vân khoe sắc với áo dài những ngày đầu năm mới ảnh 7
Hoa hậu Khánh Vân khoe sắc với áo dài những ngày đầu năm mới ảnh 8
Nói về bộ ảnh, Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Tháng giêng là tháng đẹp nhất trong năm, cũng là tháng bắt đầu cho một năm mới, vì thế trong tháng này, mọi thứ từ con người cho đến cảnh vật xung quanh, đều khoe sắc rực rỡ. Vân cũng rất thích không khí những ngày đầu năm, mang lại cho Vân nhiều năng lượng tích cực và sự lạc quan, yêu đời. Vân hy vọng tất cả mọi người sẽ có một sự khởi đầu năm mới tràn đầy năng lượng”.

Tin cùng chuyên mục