Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Hoàng Thuỳ lần đầu kết hợp trong bộ ảnh mới

Lần đầu tiên Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Hoàng Thuỳ vừa kết hợp cùng nhau trong bộ ảnh mới gửi đến khán giả trước thềm sơ khảo Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022. 

Không chỉ là đồng nghiệp, cả hai còn là những người chị em thân thiết với nhau và thường chia sẻ những kinh nghiệm về cuộc sống, công việc. Cả hai nàng hậu còn có những điểm chung khá thú vị: cùng là Best Catwalk của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Hoàng Thuỳ là Best Catwalk Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Khánh Vân là Best Catwalk Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019), cùng xuất thân từ các cuộc thi nguời mẫu danh tiếng (Hoàng Thuỳ là Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, Khánh Vân là Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018), cùng là đại diện Việt Nam tại Miss Universe và mang về thành tích ấn tượng (Hoàng Thuỳ là Top 20 Miss Universe 2019, Khánh Vân là Top 21 Miss Universe 2020)...

Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Hoàng Thuỳ lần đầu kết hợp trong bộ ảnh mới ảnh 1 Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Hoàng Thuỳ 
Bên cạnh đó, sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Hoàng Thuỳ còn định hướng hoạt động sang nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó cả hai đều mở học viện riêng đào tạo hoa hậu, người mẫu nhằm truyền cảm hứng cho các bạn trẻ có đam mê với nghề.

Bộ ảnh đánh dấu sự kết hợp lần đầu của Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Hoàng Thuỳ trong một bộ ảnh bikini.

Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Hoàng Thuỳ lần đầu kết hợp trong bộ ảnh mới ảnh 2
Nói về sự kết hợp cùng Hoàng Thuỳ, Khánh Vân tâm sự: “Hai chị em quyết định thực hiện bộ ảnh, để vừa kỷ niệm vừa là món quà gửi đến các khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ, quan tâm hành trình của chị Hoàng Thuỳ và Vân. Mong rằng trên chặng đường tiếp theo, vẫn luôn có sự đồng hành của khán giả và Vân thật sự cảm ơn chị Hoàng Thuỳ nhiều vì tình cảm dành cho Vân, luôn bên cạnh động viên và cho Vân những lời khuyên, lời chia sẻ ý nghĩa”.
Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Hoàng Thuỳ lần đầu kết hợp trong bộ ảnh mới ảnh 3
Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Hoàng Thuỳ lần đầu kết hợp trong bộ ảnh mới ảnh 4
Bên cạnh đó, BTC Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 cũng cho biết, Siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú sẽ hội ngộ với Siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy và Hoa hậu Khánh Vân trong Hội đồng BGK khiến cuộc thi “nóng” hơn bao giờ hết.
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú có nhiều kinh nghiệm trình diễn và những bài học đắt giá khi tham gia chinh chiến tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Một số thành tích nổi bật của Minh Tú phải kể đến: Á quân Asia’s Next Top Model 2017, Hoa hậu siêu quốc gia châu Á 2018 (Miss Supranational),…
Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Hoàng Thuỳ lần đầu kết hợp trong bộ ảnh mới ảnh 5
Ngoài ra, Minh Tú còn đang là Uỷ viên Ban chấp hành Hội người mẫu Việt Nam (2021-2026), minh chứng cho những đóng góp Minh Tú trong lĩnh vực thời trang, người mẫu.

Đảm nhận vai trò mới, cả ba vô cùng tâm huyết để tìm ra đại diện tiếp theo của Việt Nam tại cuộc thi Miss Supranational 2023.

Tin cùng chuyên mục