“Hoa mùa xuân - Journey to Vietnam”

“Hoa mùa xuân - Journey to Vietnam”
“Hoa mùa xuân - Journey to Vietnam” ảnh 1
Một tiết mục trong chương trình “Hoa mùa xuân - Journey to Vietnam”

Tối nay, 27-1, Trung tâm Văn hóa thể thao thanh thiếu niên miền Nam phối hợp cùng Tập đoàn SK Telecom Hàn Quốc tổ chức chương trình ca nhạc từ thiện “Hoa mùa xuân - Journey to Vietnam” (Hành trình đến với Việt Nam) tại cơ sở 2 của trung tâm thuộc quận Bình Tân.

Với hình ảnh chủ đạo “Bàn tay nối những bàn tay”, chương trình như một món quà tinh thần dành cho những mảnh đời bất hạnh: những trẻ em lang thang cơ nhỡ, những người già neo đơn, những gia đình nghèo… Chương trình mở cửa tự do và được truyền hình trực tiếp trên HTV2. Hòa cùng tinh thần tình nguyện, nhiều ca sĩ nổi tiếng đã tham gia chương trình như Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Tố Như, nhóm N9… Ngoài ra, còn có các tiết mục của các đoàn thanh niên tình nguyện Sunny Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản và Câu lạc bộ Quốc tế thanh niên IYC.
Được biết, đêm nhạc này nằm trong khuôn khổ chiến dịch tình nguyện “Hoa mùa xuân” của Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam kết hợp với đoàn Sunny Hàn Quốc và câu lạc bộ IYC với các hoạt động như xây nhà tình thương, dọn sạch bãi biển tại Vũng Tàu, trao quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt ở TPHCM.
 

Gia Bình

Tin cùng chuyên mục