Hoài Lâm bất ngờ tái xuất, kết hợp với ca sĩ tân binh Duy Drake

Hoài Lâm vừa gây sốt khi trở lại với âm nhạc, cùng ca sĩ Duy Drake tung MV Trách hai từ thương em. Thông tin này gây chú ý với khán giả yêu nhạc bởi sau thời gian dài “mất hút” khỏi làng nhạc Việt, đây là lần trở lại hiếm hoi của Hoài Lâm. 
Hoài Lâm cùng Duy Drake chính thức ra mắt MV mới
Trách hai từ thương em cũng là MV ra mắt của Duy Drake dưới tư cách nam ca sĩ độc quyền của Grammy Music Vietnam. Ca khúc do nhạc sĩ Dickson Nguyễn sáng tác, với sự trợ giúp ghi âm và chỉnh giọng từ Hoàng Tôn.

MV ca khúc được thực hiện chỉn chu, với màu sắc đầy hoài niệm. Nội dung MV là nỗi giằng xé nội tâm của người từng yêu nhau nhưng giờ đây đã cách xa. Mỗi người thức dậy và trải qua một ngày, làm lại trong vô thức một loạt những hành động đã từng làm khi còn bên nhau. Để rồi cuối cùng, họ nhận ra sự thật đau đớn, chưa thể nào nguôi ngoai. Duy Drake là “người kể chuyện” dẫn dắt cảm xúc người xem MV với giọng hát trầm ấm.

Dù không thể thu xếp để xuất hiện trực tiếp trong MV Trách hai từ thương em nhưng Hoài Lâm vẫn giữ nguyên cảm xúc dạt dào trong giọng hát của mình. Anh dành cho Duy Drake nhiều lời khen ngợi, đặc biệt là về giọng hát khi nam ca sĩ có thể chạm được đến những nốt cao tương đương với đàn anh. 

Hoài Lâm bất ngờ tái xuất, kết hợp với ca sĩ tân binh Duy Drake ảnh 2 Hoài Lâm là giọng ca được chú ý mỗi lần giới thiệu ca khúc mới
Hoài Lâm bất ngờ tái xuất, kết hợp với ca sĩ tân binh Duy Drake ảnh 3 Ca sĩ Duy Drake

Duy Drake tên thật là Lê Đức Duy, sinh năm 2000, là một nghệ sĩ trẻ với nhiều đam mê và nhiệt huyết trên con đường nghệ thuật. Trước khi chính thức bước vào con đường ca hát, anh từng trải qua nhiều nghề để có thể nuôi dưỡng đam mê, bao gồm cả việc phục vụ quán. 

Nam ca sĩ trẻ hiện là nghệ sĩ độc quyền của Grammy Music Vietnam, được đơn vị hướng đến hình tượng đa màu sắc với sản phẩm đầu tiên mang màu sắc pop ballad, sau đó sẽ là các thử nghiệm về R&B và dance. 

Sau khi ra mắt MV đầu tay cùng Hoài Lâm, Duy Drake sẽ có buổi diễn live tại Hà Nội vào tối 30-9 sắp tới. Trước đó, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TPHCM), nam ca sĩ cũng đã bất ngờ trình diễn bản demo ca khúc Trách hai từ thương em và nhận về nhiều sự hưởng ứng nồng nhiệt.

Tin cùng chuyên mục