Hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ cướp ngân hàng tại Trà Vinh

Hiện chưa có thông tin chính thức về số tài sản bị cướp, nhưng ước tính ban đầu gồm khoảng từ 1- 1,5 tỷ đồng tiền mặt và 30.000- 35.000 USD…
 Đối tượng cầm súng vào cướp ngân hàng. Ảnh cắt từ clip camera ghi lại
Đối tượng cầm súng vào cướp ngân hàng. Ảnh cắt từ clip camera ghi lại

Sáng 27-4, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, cơ quan điều tra đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cướp xảy ra tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam (Vietcombank ), Phòng Giao dịch thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ 20 phút ngày 26-4, một thanh niên bịt kín mặt, đi trên xe máy Yamaha Sirius không rõ biển số, dựng xe ngoài rào, rồi đi bộ vào bên trong ngân hàng. Lúc này, tại quầy thu ngân của ngân hàng có 4 nhân viên gồm 3 nam, 1 nữ đang tất toán giao dịch trong ngày. Sau khi vào ngân hàng, thanh niên này bất ngờ chĩa súng vào các nhân viên và yêu cầu gom tiền cho vào túi xách. Lấy tiền xong, đối tượng nhanh chân tẩu thoát.

Hiện chưa có thông tin chính thức về số tài sản bị cướp, nhưng ước tính ban đầu có thể lên đến nhiều tỷ đồng, gồm khoảng từ 1- 1,5 tỷ đồng tiền mặt và khoảng 30.000- 35.000 USD…

Theo cơ quan điều tra, thủ phạm có thể đến từ nơi khác đã theo dõi ngân hàng một thời gian dài. Qua công tác khám nghiệm hiện trường cho thấy khi xảy ra vụ cướp, nhân viên bảo vệ của ngân hàng bỏ chạy lên lầu và ngân hàng không có hệ thống báo trộm.

Cũng trong sáng 27-4, PV Báo SGGP Online đã đến liên hệ nắm thông tin về vụ việc trên với Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Trà Vinh, nhưng lãnh đạo ngân hàng này bận họp, trong khi cán bộ văn phòng thì cho biết đang chờ các ngành liên quan báo cáo vụ việc, sau đó mới cung cấp thông tin cho báo chí được.

Hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ cướp ngân hàng tại Trà Vinh ảnh 1

Phòng Giao dịch thị xã Duyên Hải - Ngân hàng Vietcombank nơi xảy ra vụ cướp vẫn hoạt động bình thường trong sáng 27-4-2017.

Tại Ngân hàng Vietcombank chi nhánh tỉnh Trà Vinh, trong sáng 27-4, Giám đốc Chi nhánh cũng bận làm việc với cơ quan công an về vụ cướp trên. Theo Văn phòng Ngân hàng Vietcombank chi nhánh tỉnh Trà Vinh, sáng 27-4 Phòng Giao dịch thị xã Duyên Hải vẫn hoạt động bình thường, tâm lý nhân viên ổn định… Phòng Giao dịch này mới được thành lập khoảng 2 tháng.

Được biết, đây là lần đầu tiên ở Trà Vinh xảy ra vụ cướp ngân hàng.

Tin cùng chuyên mục