Hoàng Dũng ra mắt MV “Đôi mươi”

Ngày 20-9, Hoàng Dũng phát hành MV Đôi mươi - single từ EP Yên được nam ca sĩ ra mắt trước đó. Câu chuyện của MV Đôi mươi nằm ở giai đoạn giữa của MV Ném câu yêu vào không trung và MV Đoạn kết mới, vẫn kể về thời thanh xuân tươi đẹp với 3 nhân vật chính là Hoàng Dũng, Ceri (Hà) và Trứng Vịt Lộn (Mạnh). 

Nếu Ném câu yêu vào không trung diễn tả những khoảnh khắc rung động đầu tiên, thì Đôi mươi lại là hành trình yêu với vô vàn kỷ niệm đẹp và cuối cùng, Đoạn kết mới thể hiện tâm tư sau chia tay của hai người trưởng thành bất ngờ gặp lại nhau.

Hoàng Dũng ra mắt MV “Đôi mươi” ảnh 1 Hình ảnh trong MV "Đôi mươi"
Âm thầm dành tình cảm cho nhau từ MV Ném câu yêu vào không trung, đôi bạn Ceri và Trứng Vịt Lộn trở thành một cặp đôi trong MV Đôi mươi. Tiếp tục là một MV không “drama", không tình tiết cao trào hay “cú twist" kịch tính, MV Đôi mươi miêu tả tình yêu đôi lứa một cách gần gũi, bình yên. Cặp đôi trong MV đã cùng nhau tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của tình yêu.

Hoàng Dũng chỉ xuất hiện thoáng qua trong MV này, hội ngộ với hai người bạn thân ghé thăm buổi biểu diễn của anh tại một quán cà phê.

Hoàng Dũng ra mắt MV “Đôi mươi” ảnh 2

Trước đó, MV Ném câu yêu vào không trung, và MV Đoạn kết mới đều nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhờ phần hình ảnh chỉn chu, câu chuyện nhiều cảm xúc cộng hưởng cùng âm nhạc nhẹ nhàng.

Hoàng Dũng ra mắt MV “Đôi mươi” ảnh 3
Khép lại chuỗi MV, Hoàng Dũng sẽ tiếp tục quảng bá EP Yên với Yên Concert diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TPHCM) vào ngày 15-10 và Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) vào ngày 4-11. Mở bán vé từ ngày 17-9.

Tin cùng chuyên mục