Hoàng Dũng trở lại với MV “Đoạn kết mới” sau 2 năm vắng bóng

Ngày 28-7, Hoàng Dũng phát hành sản phẩm âm nhạc Đoạn kết mới, đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm vắng bóng từ MV Nàng thơ và album 25. Sáng tác thuộc thể loại pop ballad, với lời ca đậm chất tự sự và giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. 

Hoàng Dũng dành 1 tháng để viết phần nhạc và lời cho ca khúc này. Cảm hứng sáng tác Đoạn kết mới đến từ việc Hoàng Dũng tự nghe lại chính những ca khúc về tình yêu mà mình từng viết.

MV Đoạn kết mới được thực hiện bởi đạo diễn Thành Đồng, MV không dẫn dắt người xem đến một câu chuyện cụ thể mà lột tả cảm xúc nhiều hơn, nhằm tạo ra sự đồng điệu giữa phần hình ảnh với phần âm nhạc của Hoàng Dũng.

Hoàng Dũng trở lại với MV “Đoạn kết mới” sau 2 năm vắng bóng ảnh 1 Ca sĩ Hoàng Dũng
Hoàng Dũng trở lại với MV “Đoạn kết mới” sau 2 năm vắng bóng ảnh 2 Hai diễn viên vào vai một cặp đôi đã chia tay từ rất lâu rồi tới một ngày, họ tình cờ gặp nhau giữa ga tàu tấp nập người qua lại 
Được quay hình tại hai địa điểm Đà Lạt và Phú Yên, mang đến những thước phim tình cảm, lãng mạn đến nao lòng. Hai nhân vật chính khắc họa rõ nét trải nghiệm của một cặp đôi từng có rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau rồi phải trải qua cãi vã, đổ vỡ, chia ly, nhưng lại trở nên nghẹn ngào, xúc động khi bất ngờ gặp lại. 
Hoàng Dũng trở lại với MV “Đoạn kết mới” sau 2 năm vắng bóng ảnh 3 Hoàng Dũng chia sẻ: "Dù thanh thanh xuân của mọi người đã đẹp hay chưa, xảy ra như thế nào, mong chúng ta sẽ cất giữ những hành trang đó theo mình mãi về sau. Đó là những khoảnh khắc rất đáng quý đã nhào nặn chúng ta thành người trưởng thành”
Hoàng Dũng trở lại với MV “Đoạn kết mới” sau 2 năm vắng bóng ảnh 4
Thông qua ca khúc mới, Hoàng Dũng muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về thanh xuân và những trải nghiệm tuổi trẻ. Người ta nói thanh xuân là quãng thời gian đẹp nhất, dù cách mỗi người bước qua nó sẽ không giống nhau, nhưng tất cả những trải nghiệm ấy đều là chất liệu, hành trang để chúng ta trở thành con người trưởng thành ở thời điểm hiện tại.

Tin cùng chuyên mục