Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, Amee, Binz, Han Sara, Jack vào bảng​ đề cử MTV Việt Nam

Ngày 22-9, MTV Việt Nam tổ chức họp báo bình chọn Nghệ sĩ nổi bật của năm, chọn ra gương mặt đại diện tham gia cuộc thi, chương trình âm nhạc quốc tế. Danh sách bầu chọn nghệ sĩ được MTV Việt Nam công bố có 6 ca sĩ: Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, Amee, Binz, Han Sara, Jack.
Danh sách bầu chọn MTV Việt Nam công bố gồm 6 ca sĩ: Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, Amee, Binz, Han Sara, Jack

Để vào danh sách trên, các nghệ sĩ phải có thời gian hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật trên 3 năm, có những sản phẩm âm nhạc nổi bật được yêu thích, có tham gia các hoạt động ý nghĩa mang tính cộng đồng, đóng góp cho xã hội.

Sau quá trình chọn lựa, ban tổ chức mời Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, Amee, Binz, Han Sara, Jack tham gia vào danh sách này. Hoạt động bình chọn ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ trong lĩnh vực âm nhạc, tạo cơ hội cho nghệ sĩ tiếp cận với đấu trường âm nhạc quốc tế.

Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, Amee, Binz, Han Sara, Jack vào bảng​ đề cử MTV Việt Nam ảnh 2 Ca sĩ Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, Amee, Binz, Han Sara, Jack vào bảng​ đề cử MTV Việt Nam ảnh 3 Ca sĩ Đức Phúc
Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, Amee, Binz, Han Sara, Jack vào bảng​ đề cử MTV Việt Nam ảnh 4 Ca sĩ Amee
Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, Amee, Binz, Han Sara, Jack vào bảng​ đề cử MTV Việt Nam ảnh 5 Rapper Binz 
Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, Amee, Binz, Han Sara, Jack vào bảng​ đề cử MTV Việt Nam ảnh 6 Ca sĩ Jack
Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, Amee, Binz, Han Sara, Jack vào bảng​ đề cử MTV Việt Nam ảnh 7 Ca sĩ gốc Hàn Han Sara

Hoạt động bình chọn Nghệ sĩ nổi bật của năm sẽ chủ yếu dựa vào khán giả, thông qua cổng bình chọn trực tuyến bắt đầu từ 15 giờ ngày 22-9 và kết thúc vào lúc 15 giờ ngày 6-10. Người hâm mộ có thể tham gia bình chọn cho nghệ sĩ đề cử mà mình yêu thích. Mỗi tài khoản khán giả lập ra có thể bình chọn cho nhiều nghệ sĩ và nghệ sĩ nào có tổng lượt bình chọn nhiều nhất sẽ được MTV Việt Nam tiến cử tham dự các cuộc thi diễn ra trong khoảng thời gian từ cuối năm 2020 đến đầu 2021 của Giải Âm nhạc châu Âu (European Music Awards - MTV EMA).

Tuy nhiên, theo đại diện đơn vị giữ bản quyền MTV tại Việt Nam, nếu nghệ sĩ được khán giả bình chọn có lượt vote cao nhưng xét các tiêu chí của sân chơi MTV EMA chưa phải là người phù hợp thì ban tổ chức sẽ tính đến phương án cân nhắc chọn thêm nghệ sĩ phù hợp hơn từ danh sách đề cử. 

Tin cùng chuyên mục