Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc lần đầu ngồi ghế giám khảo cuộc thi âm nhạc

Đó là cuộc thi "The Debut - Dự án số 1" - format thuần Việt nhằm tìm kiếm những nhân tố đột phá cho thị trường giải trí Việt, cũng như đào tạo nên một nghệ sĩ trẻ tài năng và toàn diện về trình độ, kiến thức âm nhạc, phong cách, thẩm mỹ và sự nghiệp tương lai. Gương mặt còn lại là Hương Tràm. Họ sẽ đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt 9 vòng thi tương ứng với 14 tập phát sóng.

Đạo diễn Quang Huy, nhà sản xuất chương trình, chia sẻ: "Tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều gương mặt trẻ tiềm năng, cũng có những bạn đã thành danh với hình ảnh và màu sắc âm nhạc rất hiện đại. Chúng tôi muốn tạo ra thế hệ nghệ sĩ thứ 3 để nền giải trí của chúng ta thực sự có một đời sống cho riêng nó".
Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc lần đầu ngồi ghế giám khảo cuộc thi âm nhạc ảnh 1 Bộ ba giám khảo của chương trình
Anh thừa nhận, có thể mình sẽ không có được những chất liệu mới mẻ để làm âm nhạc bằng các bạn trẻ, nhưng anh sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm, xây dựng nên nền móng cơ bản để các bạn trẻ có thể phát huy tốt nhất thế mạnh của mình. 
Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc lần đầu ngồi ghế giám khảo cuộc thi âm nhạc ảnh 2 Ca sĩ Đức Phúc
Tuổi đời lẫn tuổi nghề của Đức Phúc còn quá trẻ để ngồi ghế giám khảo là nhận định chung của nhiều người, bởi có nhiều thí sinh còn lớn tuổi hơn anh. Vì vậy câu hỏi liệu anh sẽ làm giù khi ngồi ghế nóng cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc được nhiều người đặt ra tại họp báo. Tuy nhiên, nam ca sĩ không áp lực.
"Tôi đến với chương trình trong tâm thế thoải mái, vui tươi, đem đến cho mọi người một tâm thế vui vẻ. Tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm làm nghề mà tôi tích lũy được trong thời gian qua", anh nói.
Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc lần đầu ngồi ghế giám khảo cuộc thi âm nhạc ảnh 3 Ca sĩ Hoàng Thùy Linh
Khi nhận lời tham gia chương trình, Hoàng Thùy Linh chia sẻ, cô có rất nhiều cảm xúc khác nhau khi lần đầu ngồi ghế giám khảo cuộc thi âm nhạc. Nhưng trên hết, cô rất tự hào vì được làm một chương trình tử tế và chân thành. "Tôi sẽ không tự tin nói điều này nếu bản thân mình chưa trải qua 3 ngày quay hình, được tận mắt chứng kiến những tài năng trẻ hát và nhảy rất sáng tạo, hiện đại".
Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc lần đầu ngồi ghế giám khảo cuộc thi âm nhạc ảnh 4 Ca sĩ Hương Tràm
Đồng quan điểm, Hương Tràm rất trân trọng khi được đạo diễn Quang Huy tin tưởng giao vị trí giám khảo cho mình. "Khi đến với chương trình, tôi thấy các em thật may mắn khi có một môi trường chuyên nghiệp, với những người sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ cho sự nghiệp và ở bên lo lắng các em khi các em mệt mỏi". 
Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc lần đầu ngồi ghế giám khảo cuộc thi âm nhạc ảnh 5 Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương cũng đến chúc mừng chương trình
"Dự án số 1 - The Debut" sẽ lên sóng lúc 21 giờ thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ tháng 6-2018.

Tin cùng chuyên mục