Học sinh Đà Nẵng nghỉ học từ ngày 4-5 để phòng chống dịch Covid-19

Tối 3-5, bà Lê Thị Bích Thuận, Giám đốc Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng ký văn bản gửi đến các Phòng Giáo dục quận huyện, các trường và đơn vị trực thuộc Sở GD-ĐT và các Trường Đại học ngoài công lập về việc cho trẻ mần non, học sinh các bậc học, học viên, sinh viên trên địa bàn TP Đà Nẵng nghỉ học để phòng chống Covid-19.

Học sinh bắt buộc đeo khẩu trang khi đến trường học
Học sinh bắt buộc đeo khẩu trang khi đến trường học

Theo đó, Sở GD-ĐT yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học khẩn trương thông báo kịp thời đến các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP Đà Nẵng, đến phụ huynh việc cho trẻ mầm non, học sinh các bậc học, học viên, sinh viên trên địa bàn TP Đà Nẵng nghỉ học từ ngày 4-5 để phòng chống dịch Covid-19 đến khi có thông báo mới.

Các đơn vị, trường học chủ động thực hiện kế hoạch dạy – học trực tuyến, hướng dẫn học sinh, học viên, sinh viên hoàn thành chương trình học tập, chuẩn bị kiểm tra học kỳ II và các kỳ thi khác. Sở GD-ĐT sẽ có văn bản hướng dẫn cụ thể về chuyên môn.

Trước đó, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng đã cung cấp thông tin về bệnh nhân nghi mắc Covid-19 trong cộng đồng. Ca nghi mắc Covid-19 trong cộng đồng này từng đi rất nhiều nơi trong đó có quán bar, karaoke, quán ăn, siêu thị, quán cà phê... ở TP Đà Nẵng và TP Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Tin cùng chuyên mục