HOCMAI chia sẻ “Bí quyết nâng cao hiệu quả giảng dạy trực tuyến thời 4.0” đến giáo viên

Nhằm giúp giáo viên nâng cao hiệu quả dạy trực tuyến, Hệ thống Giáo dục HOCMAI tổ chức chuỗi hội thảo trực tuyến, chia sẻ các phương pháp, bí quyết và kinh nghiệm thực tế, mang tên “Bí quyết nâng cao hiệu quả giảng dạy trực tuyến thời 4.0”.
HOCMAI với chương trình hội thảo dành cho giáo viên
HOCMAI với chương trình hội thảo dành cho giáo viên

Qua hai năm chống chọi với dịch Covid-19, việc dạy và học trực tuyến vẫn đang là thách thức lớn cho giáo viên... song đây cũng chính là cơ hội để giáo viên trau dồi kinh nghiệm, kĩ năng vận dụng công nghệ vào giảng dạy.

Chính vì thế HOCMAI tổ chức hội thảo nói trên và nó nằm trong khuôn khổ các hoạt động mà HOCMAI cam kết đồng hành cùng chương trình “Sóng và Máy tính cho em” do Bộ TT-TT phối hợp với Bộ GD- ĐT phát động.

Hội thảo sẽ diễn ra trong ba ngày 28-9, 2-10 và 3-10 trên nền tảng Zoom và Microsoft Teams với thời lượng khoảng 120 phút/buổi.

Chủ đề chính của ba buổi lần lượt là “Phương pháp tổ chức lớp học trực tuyến hiệu quả”, “Phương pháp biên soạn bài giảng trực tuyến và kinh nghiệm dạy học trực tuyến bộ môn KHTN” và “Kinh nghiệm dạy trực tuyến bộ môn KHXH và Ngoại ngữ”.

Chương trình sẽ có sự góp mặt, chia sẻ của các chuyên gia giáo dục trên 10 năm kinh nghiệm dạy học trực tuyến của Hệ thống Giáo dục HOCMAI.

Ông Đặng Quang Hùng, Phó Tổng Giám đốc Hệ thống Giáo dục HOCMAI cho biết: "Hệ thống Giáo dục HOCMAI với gần 15 năm kinh nghiệm trong công tác tổ chức dạy học trực tuyến cho các khối từ lớp 1 đến lớp 12 và với hơn 5 triệu thành viên đang theo học… nên rất mong được chung sức tháo gỡ bớt những trở ngại trong quá trình dạy và học trực tuyến.”

Tin cùng chuyên mục