(SGGP).- Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ngày 24-10, Quận đoàn 1 phối hợp cùng Liên đoàn Lao động quận 1, TPHCM tổ chức hội thi “Tôi yêu thương hiệu Việt Nam” năm 2014.
Ban tổ chức đã chọn 5 đơn vị, công ty vào vòng chung kết. Kết quả, đội Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về Công ty Dịch vụ hậu cần Thăng Long và giải ba là Công ty Bảo hiểm Toàn Cầu. Ngoài ra, Công ty Bảo hiểm Toàn Cầu cũng đoạt được giải đại sứ thương hiệu Việt.
THÁI PHƯƠNG
Các tin, bài viết khác
-
Tia cực tím gây hại cao ở khu vực Nam bộ
-
Gửi con đi nhà trẻ
-
Đời ghe, đời người…
-
Đồng bộ thể chế pháp luật về thu hút, trọng dụng nhân tài
-
Bát nháo phân lô, bán nền tại Nam Trung bộ - Tây Nguyên: Thủ tướng chỉ đạo làm rõ
-
“Thủ phủ” hoa cúc vào xuân
-
Khám phá vườn bonsai mọc ngược giữa phố
-
Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội mở cửa cho người dân tham quan
-
Quất Tứ Liên chín sớm đón tết
-
Rừng thảo dược trên đỉnh Cà Đam