Home Credit ưu đãi đặc biệt dành riêng cho đối tác tài xế Gojek

Home Credit Việt Nam và Gojek Việt Nam đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Dế mới trên tay, ngày ngày lăn bánh” dành riêng cho các đối tác tài xế xe công nghệ Gojek. Theo đó, các bác tài của ứng dụng gọi xe từ Indonesia sẽ được mua trả góp các dòng điện thoại OPPO trong chương trình với ưu đãi trả góp 0% hấp dẫn. Chương trình kéo dài từ ngày 23-4 đến hết 30-5-2021. 

Với các tài xế công nghệ, bên cạnh xe máy thì chiếc điện thoại thông minh là một công cụ lao động vô cùng quan trọng giúp các bác tài kết nối với công ty quản lý, khách hàng cũng như tra bản đồ tìm kiếm những cung đường khác nhau. Chương trình ưu đãi của Home Credit phối hợp cùng Gojek Việt Nam giúp các đối tác tài xế kết nối thuận lợi với khách hàng, giúp họ đảm bảo và chủ động được nguồn thu nhập. 200.000 đối tác tài xế của Gojek sẽ được hưởng lợi từ chương trình này khi đăng ký trực tuyến tại https://www.surveymonkey.com/r/HomeCreditOPPO

Home Credit ưu đãi đặc biệt dành riêng cho đối tác tài xế Gojek ảnh 1
Ưu đãi “Dế mới trên tay, ngày ngày lăn bánh” đánh dấu cho bước hợp tác đầu tiên giữa công ty tài chính từ châu Âu - Home Credit và ứng dụng gọi xe Gojek. Home Credit cung cấp những giải pháp tài chính hỗ trợ người dân Việt Nam hiện thực hóa các dự định trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Gojek là ứng dụng gọi xe và đặt thức ăn công nghệ tiện lợi đang tạo cơ hội việc làm cho đông đảo người lao động trở thành đối tác tài xế.

Chương trình áp dụng cho các tài xế tại khu vực Hà Nội và TPHCM khi đăng ký trực tuyến, kéo dài từ ngày 23-4 đến hết 30-5-2021. Về thể lệ tham gia, chi tiết và danh sách sản phẩm được hưởng ưu đãi, các bác tài có thể xem tại www.homecredit.vn.

Tin cùng chuyên mục