Hơn 1.111 thương hiệu tham gia vào ngày hội 11.11 Shopee

Tiếp nối những thành công vang dội của ngày hội 9.9 Shopee Ngày Siêu Mua Sắm trước đây, từ 25-10 đến 11-11, Shopee giới thiệu nhiều ưu đãi như giảm giá đến 50% trên tất cả các ngành hàng, cùng nhiều tính năng có tính giải trí cao và mới lạ trên ứng dụng mua sắm Shopee. 


Cũng trong khuôn khổ của sự kiện này, Shopee giới thiệu TVC mới với sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy cùng các cầu thủ Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Toàn, Duy Mạnh.

Ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale còn cho ra mắt những ứng dụng giải trí độc đáo nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng, đặc biệt là những người tiêu dùng trẻ. Cũng trong sự kiện này, Shopee giới thiệu trò chơi mới có tên gọi là Kéo Búa Bao. Điểm nổi bật của trò chơi này là người tiêu dùng có thể thi đấu cùng những nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay và có cơ hội nhận được 50 triệu tiền xu trên Shopee.

11.11 Shopee Siêu Sale tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều chủ đề mua sắm theo ngày, nhất là những chủ đề nhận được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng trong sự kiện 9-9 vừa qua. Kể từ ngày 25-10 đến ngày 11-11, người tiêu dùng có đến 3 tuần cùng Shopee săn những ưu đãi có giá hấp dẫn trong những Ngày siêu chủ đề. Đừng bỏ lỡ những cơ hội sau: 

•          11.11 Sale Mỹ Phẩm diễn ra vào ngày 6-11 sẽ mang đến cho người dùng các voucher độc quyền và cơ hội giảm giá lên đến 50% khi mua sắm các sản phẩm làm đẹp tại Shopee. Sự kiện 11.11 Sale Nhà Cửa vào ngày 8-11 với nhiều ưu đãi khủng tại ngành hàng Nhà cửa – Đời sống nhằm đáp ứng nhu cầu trang hoàng nhà cửa trong dịp cuối năm của người tiêu dùng.

Hơn 1.111 thương hiệu tham gia vào ngày hội 11.11 Shopee ảnh 1

•      11.11 Sale Cho Quý Ông diễn ra vào ngày 5-11 sẽ tổng hợp các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của các quý ông, với mức giảm giá lên đến 50% khi mua các sản phẩm đến từ các thương hiệu như Oppo và Xmen.

•        11.11 Shopee Mall Sale vào ngày 10-11: Giảm giá lên đến 50% khi mua các sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu như L'Oreal, Enfa, Shiseido, Comet, Pampers, P&G...

Ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: “Đây là năm thứ 3 Shopee tổ chức sự kiện ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale tại Việt Nam, đồng thời sự kiện 11.11 năm nay cũng được đầu tư hơn so với những lần tổ chức trước đây. Chúng tôi đã chuẩn bị cho sự kiện này từ nhiều tháng trước và làm việc tích cực với các nhà cung cấp, các đối tác, đơn vị vận chuyển... nhằm đảm bảo mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng trong mùa mua sắm cuối năm.”

Tin cùng chuyên mục