Hơn 2.900 tỷ đồng thực hiện Tháng khuyến mãi 2016

(SGGP).- Ngày 30-8, tại Nhà Thi đấu Phú Thọ đã khai mạc Tháng khuyến mãi và Hội chợ Tháng khuyến mãi năm 2016 do Sở Công thương TPHCM tổ chức.

Tháng khuyến mãi năm nay nhận được sự tham gia của 2.300 DN, hơn 5.000 hộ cá thể và tiểu thương đăng ký tại hơn 7.000 điểm bán trên toàn thành phố. Tháng khuyến mãi sẽ được thực hiện chủ yếu ở 10 nhóm mặt hàng chính (gồm may mặc, thực phẩm - nước uống, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm, điện tử - viễn thông, dịch vụ du lịch…).

Nhiều chương trình được áp dụng như rút thăm trúng thưởng, tặng quà, giảm giá từ 5% - 49% là cơ hội để người dân tăng cường mua sắm. Theo ban tổ chức, tổng chi phí thực hiện tháng khuyến mãi ước khoảng 2.900 tỷ đồng.

Riêng Hội chợ Tháng khuyến mãi (diễn ra từ ngày 30-8 đến 4-9) thu hút khoảng 250 DN tham gia trưng bày hàng hóa tại 400 gian hàng. Tại hội chợ, nhiều mặt hàng như điện tử, điện máy, hàng may mặc, hàng tiêu dùng có mức giá giảm đến 50%.

Ông Nguyễn Phương Đông, Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM cho biết, điểm mới của Tháng khuyến mãi năm nay là Sở Công thương phối hợp với Sở Du lịch tổ chức hội chợ chủ đề “Điểm hẹn Sài Gòn” tại khu vực hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng (quận 7) vào tháng 11-2016, tạo không gian mua và bán các loại đặc sản từ nhiều vùng miền, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, hàng hoá thiết yếu… nhằm thu hút du khách đến với TPHCM.

THÚY HẢI

Tin cùng chuyên mục