Hơn 5.000 tân sinh viên vui hội “tân binh”

Ngày 3-12, Trường ĐH Giao thông vận tải TPHCM tổ chức ngày hội đón tân sinh viên, niên khóa 2022. Ngày hội thu hút hơn 5.000 tân sinh viên cùng tham dự.
Sinh viên Nguyễn Tấn Đạt được tuyên dương trong chương trình vì đoạt giải nhất Loa Thành
Sinh viên Nguyễn Tấn Đạt được tuyên dương trong chương trình vì đoạt giải nhất Loa Thành

Hơn 5.000 tân sinh viên đến từ 7 khoa, viện đào tạo tại Trường ĐH Giao thông vận tải TPHCM đã có dịp hội tụ, vui chơi trong ngày hội thường niên này. Đáng chú ý, lễ chào cờ và đồng diễn flashmob đã ghi nhận con số kỷ lục lên tới hơn 5.000 tân sinh viên cùng hòa nhịp.

Ngày hội đón tân sinh viên tại Trường ĐH Giao thông vận tải TPHCM là hoạt động thường niên, nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh giúp các tân sinh viên gạt bỏ những bỡ ngỡ và hòa nhập với môi trường ĐH đầy năng động. Trong khuôn khổ ngày hội, các bạn tân sinh viên có dịp được thử sức mình ở nhiều lĩnh vực, thi tài năng qua các phần thi văn nghệ, thử tài kinh doanh qua những gian hàng ẩm thực sinh viên. Ngoài ra, các nghệ sĩ khách mời như: Nam Em, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm… cũng đã góp phần khuấy động, lan tỏa sức trẻ cùng các bạn tân sinh viên. 

Trong thời gian qua, Trường ĐH Giao thông vận tải TPHCM đã thành công trong việc đào tạo đa ngành, đáp ứng nhu cầu học tập của cộng đồng. Trong ngày hội, nhà trường đã tuyên dương sinh viên Nguyễn Tấn Đạt với thành tích đã mang về giải Nhất Loa Thành cho nhà trường. Đây là giải thưởng của Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bộ Xây dựng nhằm vinh danh các đồ án tốt nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực Xây dựng và Kiến trúc. 

Tin cùng chuyên mục