Hơn 550 doanh nghiệp toàn cầu dự sự kiện công nghệ của FPT Software

FPT Software đã tổ chức sự kiện công nghệ với sự tham gia của hơn 550 lãnh đạo cấp cao đến từ các doanh nghiệp hàng đầu thế giới như Accenture, Schaeffler, SAP, Toshiba…
Các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn FPT và FPT Software trong sự kiện
Các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn FPT và FPT Software trong sự kiện

Với chủ đề “Bứt phá trong tương lai mới”, sự kiện công nghệ dành riêng cho khách hàng của FPT Software (công ty thành viên của Tập đoàn FPT) như một lời khẳng định cam kết mang đến công nghệ, dịch vụ chuyển đổi số đẳng cấp thế giới cho các khách hàng trên phạm vi toàn cầu trong nhiều năm qua.

Chủ tịch FPT Software Chu Thị Thanh Hà chia sẻ, “Để hiện thực hóa mục tiêu doanh nghiệp tỷ đô và vào top các doanh nghiệp công nghệ lớn, FPT Software đẩy mạnh phối hợp cùng các đối tác toàn cầu, sáng tạo công nghệ cho phát triển vượt trội và đồng hành trên con đường trở thành đối tác số một của các doanh nghiệp”.

Hàng loạt các tên tuổi lớn như Accenture, Schaeffler, SAP, Toshiba và Standard Chartered… đã quy tụ tại sự kiện đặc biệt này. Tại sự kiện, lãnh đạo cấp cao của các công ty hàng đầu thế giới đã chia sẻ câu chuyện, góc nhìn trong các buổi thảo luận của sự kiện mang đến cái nhìn chuyên sâu về ứng dụng công nghệ chuyển đổi số thế giới.
Hơn 550 doanh nghiệp toàn cầu dự sự kiện công nghệ của FPT Software ảnh 1 Các khách tham dự trao đổi về các công nghệ chuyển đổi số

Nổi bật tại triển lãm tiếp sau sự kiện là trình diễn các giải pháp và hệ thống công nghệ nổi trội do kỹ sư công nghệ Việt nghiên cứu và phát triển. Trong đó, các ứng dụng tích hợp trí tuệ nhân tạo và công nghệ dữ liệu, giải pháp chuyển đổi số toàn cầu nhận được nhiều sự quan tâm.

Đây cũng là mảng công nghệ FPT Software đạt được nhiều thành tựu trong năm nay, như hợp tác quan trọng với Landing AI hay bằng sáng chế công nghệ trong mảng học sâu (deep learning) tại Mỹ.

Với triết lý “Mặt trời không bao giờ lặn”, FPT Software hiện cung cấp dịch vụ công nghệ 24/7 đẳng cấp thế giới với cốt lõi như RPA, AI, Cloud, IoT, AR/BR, BPO… cho hơn 700 khách hàng toàn cầu, trong đó có hàng trăm doanh nghiệp thuộc Fortune 500 ở tất các lĩnh vực như ngân hàng và tài chính, logistic, vận tải…

Tổng Giám đốc FPT Software Phạm Minh Tuấn cho biết: “FPT Software mang đến những giải pháp công nghệ và chuyên gia đẳng cấp thế giới, để hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số, đạt được những mục tiêu kinh doanh trong thời kỳ mới. FPT Software chung vai sát cánh cùng các đối tác để linh động thay đổi, sáng tạo và vươn tới tương lai”.

Tin cùng chuyên mục