Hốt hoảng phát hiện người phụ nữ tử vong trong bụi rậm

Chiều 10-3, Công an quận Bình Tân, TPHCM vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ người phụ nữ tử vong trong bụi rậm tại một bãi đất trống.
Hốt hoảng phát hiện người phụ nữ tử vong trong bụi rậm ảnh 1 Công an phong toả hiện trường. Ảnh: CHÍ PHƯỚC

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ cùng ngày, một người đàn ông bán vé số dạo đi ngang qua bụi rậm tại bãi đất trống cuối hẻm 480 đường Mã Lò, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM thì phát hiện xác của 1 người phụ nữ nên hô hoán cho nhiều người và lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai, điều tra nguyên nhân. Bước đầu nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Thu H. (43 tuổi, ngụ quận Bình Tân).

Hốt hoảng phát hiện người phụ nữ tử vong trong bụi rậm ảnh 2 Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Người thân nạn nhân cho biết, bà H. là một giáo viên dạy ngoại ngữ. Sau khi sinh con gái thứ hai thì bà H. mắc bệnh trầm cảm. Nạn nhân nhiều lần có ý định tự tử nhưng được người thân phát hiện và can ngăn.

Gia đình cũng đã đưa bà H. đi khám, chữa trị nhiều nơi nhưng không khỏi. Trước thời điểm phát hiện vụ việc đau lòng này, bà H. đã đi khỏi nhà khoảng 4 ngày.

Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục