Hốt hoảng phát hiện thi thể người đàn ông trên sông Sài Gòn

Một số người dân hốt hoảng phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trên sông Sài Gòn, đoạn bờ kênh Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vào chiều ngày 18-4.


Công an ở hiện trường. Ảnh: CHÍ PHƯỚC
Công an ở hiện trường. Ảnh: CHÍ PHƯỚC

Chiều ngày 18-4, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong trên sông Sài Gòn, đoạn chảy qua bờ kênh Bạch Đằng, phường Phú Cường.

Công an có mặt tại hiện trường. Ảnh: CHÍ PHƯỚC

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 18-4, một số người dân đang ngồi chơi ở khu vực bờ kênh Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thì phát hiện 1 vật lạ nổi trên mặt nước.

Hốt hoảng phát hiện thi thể người đàn ông trên sông Sài Gòn ảnh 2 Thi thể người đàn ông được người dân phát hiện nổi trên sông. Ảnh: CHÍ PHƯỚC 

Lúc này, một số người lại gần thì hốt hoảng khi đó là thi thể 1 người đàn ông nên hô hoán và báo công an. Vụ việc khiến hàng trăm người dân đổ xô đến hai bên bờ theo dõi mặc dù thời tiết giữa trưa nắng gắt.

Hốt hoảng phát hiện thi thể người đàn ông trên sông Sài Gòn ảnh 3
 
Hốt hoảng phát hiện thi thể người đàn ông trên sông Sài Gòn ảnh 4 Người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: CHÍ PHƯỚC

Nhận tin báo, Công an đã có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ.

Ghi nhận hiện trường, người đàn ông khoảng 30 tuổi, mặc quần đùi ngắn, áo sơ mi màu đen, trên người không có giấy tờ tùy thân và đã tử vong khoảng 2-3 ngày.. 

Chiều cùng ngày, thi thể người đàn ông được đưa về nhà xác để phục vụ việc điều tra.

Tin cùng chuyên mục