Hốt hoảng phát hiện thi thể người đàn ông tử vong cạnh gốc cây

Phát hiện người đàn ông nằm bất động cạnh gốc cây trong khuôn viên cây xanh ven Kênh 19-5, quận Tân Phú, TPHCM nên mọi người lại kiểm tra thì người này đã tử vong nên hô hoán.
Công an tại hiện trường. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Công an tại hiện trường. Ảnh: ĐAN NGUYÊN

Thông tin ban đầu khoảng 14 giờ ngày 27-4, những người làm công việc chăm sóc công viên tưới cây dọc theo kênh 19-5 trong khu công nghiệp Tân Bình, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú thì thấy người đàn ông nằm bất động bên gốc cây. Lại gần kiểm tra thì thấy người này đã chết nên hô hoán và báo công an.

Hốt hoảng phát hiện thi thể người đàn ông tử vong cạnh gốc cây ảnh 1 Nhiều người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Nhận tin báo, Công quận Tân Phú có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra làm rõ. Ghi nhận, thi thể người đàn ông khoảng 35 đến 40 tuổi. Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi.
Hốt hoảng phát hiện thi thể người đàn ông tử vong cạnh gốc cây ảnh 2 Tối cùng ngày, thi thể được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Bước đầu một số người dân sống gần hiện trường cho biết, trước đó sáng cùng ngày, người đàn ông này cùng ngồi nhậu chung với một nhóm 4-5 người đàn ông khác. 

Đến đầu giờ chiều khi tất cả đã say khướt thì có xảy ra cự cãi, lớn tiếng. Lúc này một số người bỏ về trước, những người còn lại tiếp tục nhậu và đến chiều thì phát hiện vụ việc trên. Người dân cũng có biết thêm những người này là một nhóm, thường hay tụ tập nhậu tại khu vực này, gây mất trật tự.

Hơn 20 giờ cùng ngày, thi thể mới được đưa về nhà xác.

Tin cùng chuyên mục