HP công bố các dòng máy tính xách tay Pavilion tại Việt Nam

Hôm nay, hãng máy tính HP đã chính thức công bố các dòng sản phẩm máy tính xách tay Pavilion mới tại thị trường Việt Nam với thiết kế tinh tế và những tính năng mạnh mẽ cho khả năng sáng tạo không giới hạn.

 
 
HP công bố nhiều máy tính xách tay tại Việt Nam
HP công bố nhiều máy tính xách tay tại Việt Nam

Pavilion: Chất riêng kiêu hãnh, khơi dậy đam mê

Pavilion Laptop mới được trang bị bản lề nâng, mà trước đây chỉ có trên dòng ENVY cao cấp, giúp tản nhiệt tốt hơn, đồng thời tạo góc nghiêng cho bàn phím mang đến tư thế đánh máy tự nhiên hơn. Khả năng hiển thị IPS FHD được tăng cường trên tất cả các cấu hình phiên bản 14-inch cho trải nghiệm hình ảnh chi tiết và sắc nét.

Dòng máy tính xách tay Pavilion mới được trang bị ổ cứng HDD 1TB cho phép mở rộng dung lượng lưu trữ. Đồng thời, sản phẩm cũng được nâng cấp về thời lượng pin đủ dùng cả ngày, lên đến 10 tiếng trong điều kiện bình thường và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 90% pin trong vòng 90 phút để đảm bảo mọi trải nghiệm không bị gián đoạn. Cổng USB 3.1 được tích hợp trên dòng máy này cho khả năng truyền dữ liệu lên đến 5Gb/giây.

Pavilion Laptop mới sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế nhờ áp dụng thiết kế kim loại 3D cho C-deck với một tấm nhôm duy nhất phủ tràn qua các cạnh máy tạo cảm giác nguyên khối, cao cấp cho sản phẩm. Phần bàn phím được thiết kế không gờ tạo sự liền mạch trong kết cấu từ khu vực bàn phím đến chiếu nghỉ tay; bàn rê chuột vát cắt kim cương; và lưới loa cùng màu nắp máy.

Phiên bản 14-inch mới có kích thước thon gọn hơn rất nhiều, gói gọn trong bộ khung của một thiết bị 13-inch nhờ thiết kế viền mỏng với viền hai bên màn hình giảm xuống còn 6,5mm, so với phiên bản trước đây là 13,8mm. Trong khi đó, phiên bản 15,6-inch mới mạnh mẽ hơn, vẫn giữ ổ quang và bàn phím số để đáp ứng cho nhu cầu công việc của số đông người dùng cuối, có các lựa chọn đồ họa rời NVIDIA 940TX. Về khả năng kết nối, máy được trang bị hai cổng USB 3.1 Gen 1, một cổng truyền dữ liệu USB 3.1 Type-C™ Gen 1, HDMI, RJ-45, đầu đọc thẻ nhớ và giắc cắm tai nghe/micrô.

HP công bố các dòng máy tính xách tay Pavilion tại Việt Nam ảnh 1 Pavilion với nhiều dòng máy thích hợp cho các bạn nữ

Pavilion Power: Dẫn đầu xu hướng, siêu mạnh pin lâu

Máy tính xách tay Pavilion Power cho hiệu năng mạnh mẽ nhất khi cài đặt sẵn với hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ i7 H-series, cùng đồ họa NVIDIA GeForce GTX1050 mới nhất. Với tùy chọn bộ nhớ kép lên tới 1TB HDD và 256GB SSD2 trong cùng một thiết bị cho dung lượng lưu trữ lớn hơn và tốc độ duyệt nhanh; bạn có thể lưu trữ nhiều tập tin kỹ thuật số như phim, ảnh, trò chơi và chạy nhiều ứng dụng khác nhau mà không làm giảm tốc độ xử lý của máy.

Ngoài thiết kế bản lề nâng cải tiến, dòng máy tính xách tay này còn sở hữu vẻ ngoài cao cấp nhờ thiết kế kim loại 3D cho C-deck cùng một định hình mỏng hơn với chiều cao Z giảm xuống còn 24,1mm. Thiết kế độc đáo với màu xanh lá cho logo và đèn nền bàn phím trên vỏ máy đen tuyền mạnh mẽ, đậm chất game, nhưng vẫn đảm bảo tính trang nhã cho đối tượng người dùng văn phòng với cường độ áp lực công việc cao, cần thỏa mãn nhu cầu công việc đan xen với giải trí. Để hỗ trợ giải trí, máy được trang bị màn hình IPS FHD1, loa B&O Play với công nghệ khuếch âm HP Audio Boost, cho trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời hơn.

Một điểm đáng chú ý là cải tiến về thời lượng pin với khả năng sử dụng lên đến 14,5 tiếng trong điều kiện bình thường và dung lượng pin được tăng lên đến 70wHr, cùng tính năng sạc nhanh 90% pin trong vòng 90 phút. Đồng thời tính năng sạc trực tiếp cho các thiết bị liên kết khác trong điều kiện máy tính đang đóng HP Sleep and Charge cũng là một tính năng kế thừa từ các dòng máy tính doanh nghiệp cao cấp. Máy được trang bị ba cổng USB 3.1 Gen 1, một cổng USB 3.1 Type-C™ Gen 1 hỗ trợ truyền dữ liệu và xuất hình ảnh ra màn hình ngoài, HDMI, RJ-45, đầu đọc thẻ nhớ và giắc cắm tai nghe/micrô.

HP công bố các dòng máy tính xách tay Pavilion tại Việt Nam ảnh 2 Pavilion còn có cả dòng có bút  giúp tối ưu hoá công việc

Pavilion x360: Khởi thảo sáng tạo, chấp bút thăng hoa

Dòng Pavilion x360 mới mang lại sự linh hoạt và cơ động vượt trội trong khuôn mẫu một thiết bị chuyển đổi. Phiên bản mới 14-inch với màn hình 14 inch chéo trong một bộ khung 13-inch bắt mắt, nhỏ gọn nhờ viền màn hình mỏng hơn nhiều. Khớp xoay 360 độ bền chắc giúp mang lại cho người dùng những tư thế hoàn hảo để làm việc, sáng tạo, xem duyệt và giải trí.

Không những mang đến cho người dùng bốn chế độ sử dụng khác nhau trong cùng một thiết bị, thiết kế mới còn là thế hệ x360 đầu tiên hỗ trợ sử dụng với bút cảm ứng cho phép khai phá toàn diện những tính năng mạnh mẽ của dòng sản phẩm này. Công nghệ Windows Ink trên phiên bản Creator của Microsoft cùng màn hình được cải tiến tương thích với bút cảm ứng mang đến cho người dùng khả năng tương tác với nội dung theo cách hoàn toàn mới, nhanh chóng biến suy nghĩ thành hành động–ghi chú tức thời, phác thảo ý tưởng một cách tự nhiên như trên giấy và việc điều hướng cũng thật dễ dàng mà không để lại vệt mờ hay dấu vân tay.

Với những nâng cấp về cấu hình, dòng Pavilion x360 mới cho người dùng cảm nhận sự nhanh nhạy, mượt mà trong các thao tác đa nhiệm nhờ cấu hình với bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 7, từ i3 đến i7. Máy được trang bị thời lượng pin lên đến 10 tiếng3 (trong điều kiện bình thường), cùng công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge kích 90% pin trong vòng 90 phút cho người dùng một ngày dài năng động.

Phiên bản 14-inch được cấu hình với bộ xử lý Intel® Core™ i3 đến i7 với hai màu Bạc Ngân Khoáng và Vàng Huỳnh Gấm. Trong khi đó, phiên bản 11,6-inch nhỏ gọn được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ i3 với màu Bạc Ngân Khoáng và đi kèm bút cảm ứng HP Active Pen tiện dụng. Dòng máy được trang bị hai cổng USB 3.1 Gen 1, một cổng truyền dữ liệu USB 3.1 Type-C™ Gen 1, HDMI, đầu đọc thẻ nhớ và giắc cắm tai nghe/micrô.

Tại thị trường Việt Nam, dòng máy tính xách tay đa chế độ Pavilion x360 mới có các phiên bản màn hình 11,6-inch và 14-inch; trong khi dòng máy tính xách tay Pavilion mới có hai phiên bản 14-inch và 15,6-inch. Pavilion Power chỉ có phiên bản 15,6-inch.

HP công bố các dòng máy tính xách tay Pavilion tại Việt Nam ảnh 3 Nhiều loại máy tính xách tay của HP phù hợp với mọi đối tượng
 Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Thế giới Số (Digiworld - DGW), Công ty TNHH Phân phối FPT, và Công ty TNHH MTV Công nghệ Tin học Viễn Sơn và đã chính thức xuất hiện tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Giá khởi điểm (đã bao gồm VAT) của sản phẩm Pavilion Laptop là 12,29 triệu đồng trong khi Pavilion x360 là 13,49 triệu đồng. Riêng phiên bản Pavilion Power có giá từ 26,99 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục