Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (gọi tắt là HSBC Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu dịch vụ HSBC Premier, đây là gói dịch vụ ngân hàng toàn diện được kết nối trên phạm vi toàn cầu nhằm hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp đang không ngừng tăng lên tại Việt Nam.
Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam-ông Thomas W.Tobin cho biết, với Premier khách hàng có thể di chuyển khắp thế giới mà không phải thay đổi cách họ thu xếp các giao dịch tài chính. HSBC là hệ thống ngân hàng duy nhất có thể mang lại cho khách hàng gói dịch vụ được liên kết trên phạm vi quốc tế phục vụ nhu cầu của khách hàng nhờ vào mạng lưới hoạt động tại 88 quốc gia với hơn 8.000 văn phòng giao dịch.
HSBC sẽ chính thức giới thiệu gói dịch vụ HSBC Premier tại hai chi nhánh của HSBC tại Việt Nam ở tòa nhà Metropolitan tại TPHCM và tòa nhà Pacific Palace tại Hà Nội. Trong tương lai, HSBC sẽ mở rộng ra các nơi khác.
Cũng theo ông Thomas W.Tobin, ra mắt lần đầu vào năm 2000, tới năm 2007, HSBC Premier đã được nâng cấp để trở thành dịch vụ ngân hàng được kết nối toàn cầu dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. HSBC Premier đem đến trải nghiệm ngân hàng kết nối qua các quốc gia cho những khách hàng mục tiêu là những người thường phải sống và làm việc ở nước ngoài hoặc cần phải thực hiện những giao dịch tài chính trên phạm vi quốc tế. Điều này được thực hiện thông qua những sản phẩm và dịch vụ tận dụng tối đa thế mạnh hoạt động của HSBC trên phạm vi toàn cầu.
Phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu dịch vụ Premier, bà Louisa Cheang –Tổng Giám đốc Khối dịch vụ cá nhân HSBC Khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết, chiến lược của HSBC là chú trọng phát triển mảng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và triển khai những sản phẩm/ dịch vụ phù hợp với các thị trường tiềm năng. Việt Nam là một trong những thị trường mới nổi nhận được sự quan tâm đầu tư từ phía Tập đoàn HSBC.
Chúng tôi trông thấy tiềm năng đáng kể của Việt Nam thông qua lượng khách hàng cao cấp ngày càng tăng lên, cũng như nhu cầu của họ đối với các giao dịch ngân hàng. Những khách hàng này ngày càng có xu hướng quốc tế hóa, tinh tế và hiểu biết hơn. Việc giới thiệu gói dịch vụ HSBC Premier ngày hôm nay chính là để đáp ứng nhu cầu của bộ phận khách hàng này.
HSBC Premier được thiết kế để giúp khách hàng tận dụng những cơ hội tại nơi họ đang sống cũng như ở nước ngoài để giúp họ gia tăng sự thịnh vượng, đạt được sự an toàn về tài chính và tận hưởng những phần thưởng đặc biệt và dành riêng cho họ vì những nỗ lực và thành quả của chính họ. Cũng theo bà, việc giới thiệu HSBC Premier sẽ củng cố thêm những sản phẩm dịch vụ bán lẻ mà HSBC cung cấp tại thị trường Việt Nam đồng thời cũng tạo sự khác biệt đáng kể cho HSBC Việt Nam trong thị trường ngân hàng bán lẻ đang phát triển rất sôi động tại đây.
Trang Quỳnh Giang