HTC U11 plus, “tiến hoá” hơn HTC U11

Hôm nay HTC giới thiệu HTC U11 plus – chiếc điện thoại với màn hình lớn hơn, viền mỏng hơn và dung lượng pin cao hơn. Được kế thừa và phát triển từ HTC U11, HTC U11 plus có màn hình lớn 6”, dung lượng pin khủng trong một thiết kế nhỏ gọn và thời thượng hơn cả HTC U11...

 
HTC U11 plus có thiết kế hoàn toàn mới
HTC U11 plus có thiết kế hoàn toàn mới
 HTC U11 plus sẽ giúp người dùng tận hưởng nhiều hơn, khi mà máy với màn hình lớn hơn trong một thiết kế nhỏ gọn hơn: màn hình 6” với tỉ lệ 18:9 giúp HTC U11 plus là thiết bị hoàn hảo để xem phim và chơi game và vẫn thoải mái cầm nắm trong lòng bàn tay. Dung lượng pin 3,930mAh giúp bạn thoải mái sử dụng điện thoại trong thời gian dài hơn. 
HTC U11 plus, “tiến hoá” hơn HTC U11 ảnh 1 HTC U11 plus với ba màu
HTC U11 plus được giới thiệu với 3 màu sắc sang trọng: Đen Trong Suốt – Translucent Black, Đen Tuyền – Ceramic Black và Bạc Ảo Diệu - Amazing Silver. 
Edge Sense độc đáo hơn với Edge Launcher cho khả năng truy cập các thông báo và tất cả ứng dụng chỉ bằng một tay trên HTC U11 plus với Edge Launcher - Kích hoạt cạnh viền, trong khi Edge Sense hỗ trợ thao tác bóp nhẹ để tương tác với điện thoại. HTC cho rằng đây là sản phẩm vượt xa mọi giới hạn về thiết kế: “bề mặt chất lỏng” nay với mặt lưng “trong suốt” đúng nghĩa, mang lại vẻ ngoài cực kỳ độc đáo nhưng không kém phần tinh xảo cùng cảm giác cầm nắm sang trọng và thoải mái.
HTC U11 plus, “tiến hoá” hơn HTC U11 ảnh 2 Máy được trang bị khả năng kháng bụi và nước chuẩn IP68
Mọi chiếc HTC U11 plus ở bất cứ thị trường nào cũng đều được trang bị vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 835 với X16 LTE.
Cũng đáng chú ý, máy được trang bị khả năng kháng bụi và nước chuẩn IP68.  Phụ kiện bảo vệ HTC U11 plus Clear Shield (Ốp lưng trong suốt) được thiết kế để có thể thao tác với Edge Sense một cách dễ dàng trong khi vẫn có khả năng khoe vẻ đẹp và bảo vệ chiếc điện thoại khỏi hư hỏng, bụi, bẩn... cũng là điều thú vị. 
HTC U11 plus, “tiến hoá” hơn HTC U11 ảnh 3 Edge Sense trên HTC U11 plus  cho  thao tác hoàn toàn mói mẻ
 Về mày ảnh, HTC U11 plus được trang bị máy ảnh thậm chí còn tốt hơn HTC U11. Những cải tiến mới của máy ảnh trên chiếc  HTC U11 plus sẽ mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh tốt và sắc nét hơn.
HTC U11 plus, “tiến hoá” hơn HTC U11 ảnh 4 Cammera của HTC U11 plus tốt hơn HTC U11
 Lấy nét tự động theo pha toàn cảm biến trên HTC U11 plus được trang bị công nghệ tương tự như các máy ảnh chuyên nghiệp DSLR hàng đầu, trong khi Công nghệ HDR Boost cao cấp của HTC U11 plus sẽ giúp những bức ảnh động trở nên đẹp hơn. Máy ảnh selfie mới 8MP tích hợp chế độ HDR Boost mạnh mẽ và công nghệ giảm nhiễu như máy ảnh chính. Nhờ đó, những bức ảnh selfie sẽ có màu sắc rực rỡ và nhiều chi tiết hơn ngay cả khi ánh sáng yếu.
Với Edge Sense trên HTC U11 plus, người dùng có thể: Cài đặt để mở ứng dụng yêu thích như Bản đồ hoặc Play âm nhạc, và sử dụng hầu hết tính năng nào trong ứng dụng đó. Kích hoạt được các tùy biến cá nhân hoá sẵn có để truy cập nhanh các ứng dụng yêu thích, danh bạ và cài đặt ưu tiên. Kích hoạt Trợ lý ảo Google. Không cần phải nói từ khóa “OK Google”, chỉ cần bóp cạnh viền và hỏi điều bạn muốn biết để có kết quả nhanh nhất. Đây cũng là điểm mới hơn so vối HTC U 11. 

Tin cùng chuyên mục