HUAWEI MateBook D15: Màn hình tràn viền, phím nguồn tích hợp dấu vân tay

MateBook D15 của Huawei sở hữu tính năng như Huawei Share giúp kết nối với các smartphone Huawei, phím nguồn tích hợp dấu vân tay. MateBook D 15 có kích thước màn hình 15,6 inch là một trong những laptop có trọng lượng nhẹ trong cùng phân khúc ở thời điểm hiện tại.

HUAWEI MateBook D15
HUAWEI MateBook D15

Dòng sản phẩm mới nhất HUAWEI MateBook D tung ra một loạt tính năng mới của Huawei Share. Các tính năng mới cho phép HUAWEI MateBook giao tiếp dễ dàng hơn với điện thoại thông minh củaHuawei thông qua việc chia sẻ chung một màn hình.

HUAWEI MateBook D15: Màn hình tràn viền, phím nguồn tích hợp dấu vân tay ảnh 1
Không cần kết nối Internet, người dùng có thể kéo thả các tệp từ giao diện này sang giao diện khác để trao đổi tệp thông tin và xem nội dung được lưu từ điện thoại của mình trực tiếp trên máy tính xách tay. Thiết bị ngoại vi được kết nối với chiếc máy tính xách tay cũng có thể được sử dụng để điều hướng điện thoại thông minh, giúp người dùng máy tính xách tay truy cập liền mạch vào các ứng dụng di động mà không cần chuyển đổi thiết bị.

HUAWEI MateBook D 15 đi kèm với thiết kế màn hình tràn viền HUAWEI FullView. Viền màn hình mỏng được giảm chỉ còn 5,3 mm và ba khung viền siêu mỏng giúp tỷ lệ màn hình so với thân máy đáng kinh ngạc ở mức 87%.

HUAWEI MateBook D15: Màn hình tràn viền, phím nguồn tích hợp dấu vân tay ảnh 2 HUAWEI MateBook D 15

Với kích thước chỉ ở mức 357,8 × 229,9 × 16,9mm, HUAWEI MateBook D 15 là một trong những máy tính xách tay 15,6 inch nhỏ gọn nhất và nhẹ nhất trong cùng phân khúc ở thời điểm hiện tại.

HUAWEI MateBook D 15 AMD Edition đến từ bộ xử lý di động AMD Ryzen 5 3500U 12nm giúp tăng cường hiệu suất trong khi vẫn duy trì được độ ổn định và độ tin cậy cao. Đối với bộ xử lý đồ họa (GPU), card đồ họa Radeon Vega được tích hợp trong sản phẩm mang lại khả năng hỗ trợ xử lý đồ họa.

HUAWEI MateBook D15: Màn hình tràn viền, phím nguồn tích hợp dấu vân tay ảnh 3 HUAWEI MateBook D 15
Ngoài ra, phiên bản giới hạn HUAWEI MateBook D 15 AMD còn bao gồm Shark Fin Fan phiên bản mới. Với cánh quạt hình chữ S, HUAWEI Shark Fin Fan 2.0 tối ưu hóa luồng không khí một cách linh hoạt để cải thiện cả hiệu suất tản nhiệt cũng như hiệu năng của sản phẩm.

HUAWEI MateBook D 15 cũng được trang bị khả năng nhận diện vân tay được tích hợp vào nút nguồn, vì vậy người dùng có thể bật nguồn thiết bị đồng thời xác thực danh tính của người dùng. 

HUAWEI MateBook D15: Màn hình tràn viền, phím nguồn tích hợp dấu vân tay ảnh 4 Nhận diện vân tay được tích hợp vào nút nguồn
Sản phẩm còn được trang bị màn hình cao cấp đáp ứng hoàn hảo cho bất kỳ nội dung nào, dù là ảnh có độ phân giải cao hoặc video Blu-ray. Màn hình đạt chứng nhận TUV Rheinland, giúp giảm đáng kể ánh sáng xanh có hại cho mắt, đảm bảo trải nghiệm quan sát và sức khỏe thị giác lâu dài.

MateBook D 15 được trang bị bộ sạc USB-C 65W nằm nhỏ gọn trong túi và đa năng, đi kèm với cáp USB-C 2 đầu. Bộ sạc này hỗ trợ tất cả điện thoại thông minh và máy tính bảng Huawei được trang bị cổng USB-C.

HUAWEI MateBook D15: Màn hình tràn viền, phím nguồn tích hợp dấu vân tay ảnh 5 HUAWEI MateBook D 15

Với dung lượng lên tới 8GB, HUAWEI MateBook D 15 có dung lượng bộ nhớ lớn để xử lý hầu hết các ứng dụng tiêu tốn nhiều dung lượng trên thị trường hiện nay. Ổ cứng quang (SSD) trong HUAWEI MateBook D15 mới được kết nối với bo mạch chủ thông qua cổng PCIe tốc độ cao.

HUAWEI MateBook D 15 cung cấp hai tùy chọn cấu hình lưu trữ cho người dùng bao gồm cấu hình bằng SSD hoặc kết hợp giữa SSD và ổ đĩa cứng. Bên cạnh đó, nhờ việc cung cấp nhiều cổng giao tiếp, sản phẩm có thể hỗ trợ đồng thời đa dạng các nhu cầu bao gồm truyền dữ liệu, kết nối ngoại vi và sạc pin.
HUAWEI MateBook D15: Màn hình tràn viền, phím nguồn tích hợp dấu vân tay ảnh 6
Được biết, HUAWEI MateBook D 15 sẽ được phân phối tại các cửa hàng Thế giới Di động và Cửa hàng Trải nghiệm Huawei với giá 15,990,000 VNĐ. Đặt trước từ ngày 27-6 đến ngày 4-7-2020 để nhận được những phần quà hấp dẫn trị giá 4.600.000 VND bao gồm tai nghe không dây Huawei Freebud 3 và loa Bluetooth Huawei CM 51 chính hãng. Sản phẩm chính thức lên kệ vào ngày 5-7-2020.

Tin cùng chuyên mục